Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barron Trump mặc tuxedo chín chắn tại tiệc mừng năm mới

Đầu năm mới 2020, con trai út tổng thống Mỹ trông cao lớn, trưởng thành tại bữa tiệc mừng năm mới của gia đình Trump ở Mar-a-Lago.

Mới đây, con trai út Tổng thống Trump là Barron cùng gia đình có mặt tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago. Đây là địa điểm tổ chức tiệc mừng năm mới quen thuộc của nhà Trump.

Cậu bé 13 tuổi gây chú ý với ngoại hình điển trai, cao lớn. Con trai út Tổng thống Mỹ diện cà vạt và bộ tuxedo đen sang trọng, chú ý lắng nghe bố trả lời câu hỏi từ báo chí. Đây cũng là sở thích ăn mặc của Barron Trump. Cậu bé luôn thích ăn diện những bộ trang phục thể hiện sự đứng đắn, chững chạc.

Barron Trump va Donald Trump mung nam moi anh 1

Barron Trump xuất hiện điển trai trong tiệc mừng năm mới 2020.

Bên cạnh Barron Trump, sự xuất hiện của những người con khác của Tổng thống Mỹ cũng gây sự chú ý. Ivanka, Eric, Tiffany Trump,... đều diện trang phục lộng lẫy, sánh đôi cùng nửa kia tại bữa tiệc.

Barron Trump va Donald Trump mung nam moi anh 2

Ivanka Trump cùng gia đình nhỏ.

Barron Trump luôn được công chúng quan tâm và là tâm điểm của giới truyền thông sau khi Donald Trump lên giữ chức Tổng thống Mỹ. Cậu bé gây chú ý bởi sở hữu chiều cao hơn 1,9 m. Trước đó, hồi tháng 11, tại một sự kiện ở Washington (Mỹ), có nhiều bức ảnh tiết lộ Barron Trump đã cao hơn người bố của mình.

Ngoài thừa hưởng nét đẹp từ cha mẹ, "Hoàng tử Nhà trắng" còn được nhiều người ngưỡng mộ vì biết nhiều ngoại ngữ, trong đó thành thạo tiếng Slovenia.

Phu nhân Melania từng chia sẻ Barron Trump là "bản sao nhí" của Donald Trump. Ngay từ nhỏ, cậu bé đã cho thấy sự thông minh, độc lập và có chính kiến riêng.

Barron Trump đã cao hơn bố

Trong lần xuất hiện hiếm hoi cạnh Tổng thống Donald Trump mới đây, con trai út Barron được nhận xét ngày càng cao lớn và điển trai. Đứng cạnh bố, Barron đã cao hơn ông.

Barron Trump cao 2 m dù mới 13 tuổi thần tốc đến mức nào?

Bước sang tuổi 13 hồi tháng 3, Barron Trump hiện tại đã cao vượt trội hơn cả bố mình. Trong loạt ảnh mới nhất, con trai Tổng thống Mỹ được dự đoán cao khoảng từ 2 m trở lên.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm