Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barron Trump cao 2 m dù mới 13 tuổi thần tốc đến mức nào?

Bước sang tuổi 13 hồi tháng 3, Barron Trump hiện tại đã cao vượt trội hơn cả bố mình. Trong loạt ảnh mới nhất, con trai Tổng thống Mỹ được dự đoán cao khoảng từ 2 m trở lên.

Barron Trump cao hon 2 m anh 1
Hôm 18/8, tờ Daily Mail đăng tải loạt ảnh gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump trở về Nhà Trắng từ New Jersey. Điều khiến người hâm mộ quan tâm chính là cậu bé Barron đã phát triển vượt trội, cao hơn cả người cha nổi tiếng của mình dù chỉ mới 13 tuổi. Ông Trump cao 1,9 m. 
Barron Trump cao hon 2 m anh 2
Đa số độc giả đoán Barron hiện tại cao khoảng 2 m, và con số này sẽ còn tăng hơn nữa trong tương lai. Một người dùng mạng xã hội viết: "Tới tuổi dậy thì, Barron chắc sẽ như người khổng lồ mất. Cậu bé này đã rất cao so với bạn bè đồng trang lứa rồi". 
Barron Trump cao hon 2 m anh 3
Con trai út đã cao hơn ngài tổng thống. Bà Melania Trump từng đặt cho Barron biệt danh là "Little Trump" vì nhận ra những điểm tương đồng trong tính cách, phong cách ăn mặc già dặn giữa con trai và chồng mình.
Barron Trump cao hon 2 m anh 4
Hồi tháng 3, Barron gây chú ý vì đã đứng nhỉnh hơn bố mình. Lúc này, cậu bé được dự đoán cao khoảng 1,92 hoặc 1,93 m. Không chỉ vậy, con trai út tổng thống Mỹ còn được nhận xét điển trai, thu hút với mái tóc vàng và màu mắt xanh.
Barron Trump cao hon 2 m anh 5
Đây là hình ảnh Barron Trump tham gia thể thao ở trường. Theo tiết lộ, cậu bé đã gia nhập học viện đào tạo bóng đá D.C United, hiện khoác áo đội U12 D.C United trong vai trò tiền vệ và đã chơi nhiều trận đấu. Trong bức ảnh chụp cậu út nhà Trump trên sân tập, có thể thấy chiều cao của Barron vượt xa các bạn bè cùng trang lứa.
Barron Trump cao hon 2 m anh 6
Chỉ mới năm 2018, Barron còn đứng thấp hơn bố mình. Trong ảnh do phóng viên chụp gia đình tổng thống Mỹ hồi đầu năm 2018, Barron chỉ cao trên tai của ông Trump một chút. 
Barron Trump cao hon 2 m anh 7
Barron vẫn còn thấp hơn bố mình khá nhiều khi Tổng thống Trump nhậm chức.
Barron Trump cao hon 2 m anh 8
Theo chia sẻ từ bà Melania, con trai Barron không thích tới chỗ đông người. Nhưng mỗi lần cậu bé xuất hiện bên cạnh bố mẹ đều được công chúng đặc biệt quan tâm. Hiện tại, Barron học trung học tại trường Giám mục St. Andrew's, thông thạo tiếng Slovenia. 

Barron Trump được đoán cao hơn 2 m khi đứng cạnh người cha nổi tiếng

Con trai út Tổng thống Mỹ Donald Trump được dự đoán đã cao hơn 2 m và còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.






Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm