Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barron Trump đã cao hơn bố

Trong lần xuất hiện hiếm hoi cạnh Tổng thống Donald Trump mới đây, con trai út Barron được nhận xét ngày càng cao lớn và điển trai. Đứng cạnh bố, Barron đã cao hơn ông.

Mới đây, con trai út Tổng thống Donald Trump xuất hiện trong một sự kiện cùng bố và mẹ - bà Melania Trump - tại thủ đô Washington (Mỹ). Trong loạt ảnh do người dân chia sẻ trên mạng xã hội, Barron Trump gây chú ý với vẻ ngoài cao lớn, điển trai. Cậu út nhà Trump diện trang phục giống cha với bộ suit tối màu kết hợp cùng áo sơ mi trắng và cà vạt xanh.

Trong các bức ảnh, khán giả cũng có thể nhận ra cậu bé 13 tuổi có cao hơn người bố của mình. Trong khi đó, bà Melania dù đã mang giày cao gót nhưng vẫn thấp hơn hai bố con.

Đây là lần hiếm hoi hai cha con Tổng thống Donald Trump xuất hiện chung trong một sự kiện. Người có mặt tại sự kiện cũng dành nhiều sự chú ý cho Barron. Có người hô tên con út nhà Trump, thậm chí hét lên: "Chúng tôi yêu Barron".

Loạt ảnh và video ghi lại sự kiện này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người. Một số dân mạng dành nhiều lời khen cho vẻ ngoài của Barron Trump. "Cậu bé cao lớn và đẹp trai hoàn hảo", "Barron cao phải đến 2 m, đường nét gương mặt hài hòa. Thật ngưỡng mộ gia đình Tổng thống Trump"... là những bình luận từ phía người hâm mộ.

Trước đó, hồi tháng 8, Barron Trump cũng gây chú ý khi đi cùng cha mẹ trở về Nhà Trắng từ New Jersey. Trong ảnh do Daily Mail đăng tải, Barron Trump cao xấp xỉ người cha nổi tiếng dù tổng thống Mỹ đã cao tới 1,9 m.

Barron Trump cao vuot troi anh 3
Barron Trump thừa hưởng những nét đẹp của cha mẹ.

Barron Trump được mẹ Melania chăm bẵm cẩn thận ngay từ khi nhỏ. Cậu bé được tiếp cận nền giáo dục tốt nhất, tại những ngôi trường danh giá, đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ.

"Hoàng tử Nhà trắng" biết nhiều ngoại ngữ, trong đó thành thạo ngôn ngữ Slovenia như tiếng mẹ đẻ. Theo chia sẻ từ bà Melania, con trai Barron không thích tới chỗ đông người. Nhưng mỗi lần cậu bé xuất hiện bên cạnh bố mẹ đều được công chúng đặc biệt quan tâm.

Phu nhân Melania cũng nhận xét Barron là "bản sao nhí" của Tổng thống Trump. Cậu bé thông minh, mạnh mẽ, độc lập và có quan điểm cá nhân trong nhiều vấn đề.

Barron Trump cao vượt trội bạn bè khi đi tập bóng đá

Tham dự trận bóng giao hữu vào ngày 31/8 (giờ Mỹ), Barron Trump tiếp tục gây chú ý với vóc dáng to lớn vượt trội. Cậu bé 13 tuổi thậm chí còn cao hơn cả huấn luyện viên đội tuyển.


Tường Bách

Bạn có thể quan tâm