Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barcelona giữ chân Luis Suarez thành công

Barcelona thông báo đã hoàn tất quá trình đàm phán bản hợp đồng mới với Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou.

Ông Josep Maria Bartomeu, chủ tịch Barcelona thông báo đã thành công trong việc “trói chân” tiền đạo Luis Suarez với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022.

“Suarez sẽ gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Chỉ còn vài chi tiết nhỏ nữa. Trong vài ngày tới hoặc tuần tới chúng tôi sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới”, Chủ tịch Bartomeu thông báo.

“Đó sẽ là món quà Giáng sinh dành cho người hâm mộ. Suarez là nhân vật quan trọng, cậu ấy là một phần của mũi đinh ba ngoạn mục mà chúng tôi đang có và đóng góp rất nhiều cho đội bóng”.

Barcelona troi chan Suarez thanh cong anh 1
Suarez sẽ gắn bó với Barcelona bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2022. Ảnh: Getty Images.

Cập bến Camp Nou từ Liverpool vào mùa hè 2014 với mức giá 75 triệu bảng, Suarez nhanh chóng khẳng định được đẳng cấp và trở thành nhân tố quan trọng trên hàng công của Barcelona.

Ở mùa giải trước, Suarez xuất sắc giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu 2016 với 40 bàn thắng ghi được cho Barcelona.

Mùa giải này, tiền đạo 29 tuổi cùng Messi đang là chân sút hàng đầu của Barcelona. Cả hai đều có 9 bàn thắng sau 14 vòng đấu tại La Liga.

Trước bản hợp đồng với Suarez, Barcelona đã “trói chân” tiền đạo Neymar đến năm 2021 cùng mức giải phóng hợp đồng lên đến 250 triệu euro.

Hiện đội bóng xứ Catalan gặp phải khó khăn trong việc giữ chân siêu sao Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đòi mức lương kỷ lục 825.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm