Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vòng 1/8 Champions League: Arsenal trước nguy cơ đụng Real

Giành vé vào vòng 16 đội với tư cách đội đứng nhất bảng A nhưng người hâm mộ Arsenal không thể vui khi trước mắt họ sẽ là những thử thách vô cùng khó khăn.

arsenal gap kho o cup C1 anh 1
16 cái tên góp mặt ở vòng loại trực tiếp Champions League đã được xác định.

arsenal gap kho o cup C1 anh 2
1. Arsenal (Premier League - nhất bảng A): Đoàn quân của Aresne Wenger đang trình diễn bộ mặt ấn tượng ở cả đấu trường Premier League lẫn Champions League. "Pháo thủ" là một trong số 5 đội bóng kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại (2 hòa, 3 thắng). Đối thủ có thể gặp: Benfica, Bayern Munich, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Porto và Sevilla.
arsenal gap kho o cup C1 anh 3
2. PSG (Ligue 1 - nhì bảng A): Nhà đương kim vô địch Ligue 1 tự đánh mất vị trí nhất bảng vào tay Arsenal sau trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Ludogorets ở lượt trận cuối cùng. Đối thủ có thể gặp: Napoli, Barcelona, Atletico Madrid, Borussia Dortmund, Leicester và Juventus.
arsenal gap kho o cup C1 anh 4
3. Napoli (Serie A - nhất bảng B): Đương kim á quân Seria A có màn trình diễn ổn định trước những tên tuổi xứng tầm như Benfica, Besiktas. Đối thủ có thể gặp: PSG, Manchester City, Bayern Munich, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Porto và Sevilla.
arsenal gap kho o cup C1 anh 5
4. Benfica (Liga Portuguesa - nhì bảng B): Với trận thua sốc 0-6 trước Dynamo Kyiv ở lượt trận cuối, Besikstas đã tự tay dâng suất vào vòng knock-out Champions League cho Benfica. Đối thủ có thể gặp: Arsenal, Barcelona, Atletico Madrid, Monaco, Borussia Dortmund, Leicester và Juventus.

 

arsenal gap kho o cup C1 anh 6
5. Barcelona (La Liga - nhất bảng C): Barca là câu lạc bộ kết thúc giai đoạn vòng bảng với hiệu số lớn nhất (+16). Lionel Messi cùng đồng đội giành 5 chiến thắng và chỉ để thua duy nhất một lần trên sân của Man City. Vị trí nhất bảng cũng đem về khá nhiều lợi thế cho nhà vô địch La Liga ở vòng knock-out. Đối thủ có thể gặp: PSG, Benfica, Bayern Munich, Bayer Leverkusen và Porto.
arsenal gap kho o cup C1 anh 7
6. Man City (Premier League - nhì bảng C): Suất thứ hai vào vòng 16 đội của bảng C đã được dự đoán từ trước. Man City để thua trên sân của Barca nhưng đã phục thù thành công khi được trở về sân nhà Etihad. Đối thủ có thể gặp: Napoli, Atletico Madrid, Monaco, Borussia Dortmund và Juventus.
arsenal gap kho o cup C1 anh 8
7. Atletico Madrid (La Liga - nhất bảng D): Đương kim á quân Champions League vượt qua ứng cử viên nặng ký Bayern Munich để kết thúc vòng bảng với vị trí thứ nhất. Đối thủ có thể gặp: PSG, Benfica, Manchester City, Bayer Leverkusen và Porto.

 

arsenal gap kho o cup C1 anh 9
8. Bayern Munich (Bundesliga - nhì bảng D): Thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Atletico ở lượt trận thứ hai và trận thua 2-3 trước đại diện yếu nhất bảng Rostov khiến "Hùm xám" ngậm ngùi kết thúc vòng bảng với vị trí thứ hai, kèm theo đó là những hiểm họa rình rập ở vòng đấu kế tiếp. Đối thủ có thể gặp: Arsenal, Napoli, Barcelona, Monaco, Leicester và Juventus.
arsenal gap kho o cup C1 anh 10
9. Monaco (Ligue 1 - nhất bảng E): Bất chấp trận thua 0-3 trước Leverkusen ở lượt trận cuối, đội bóng công quốc vẫn hiên ngang tiến vào vòng loại trực tiếp với vị thế của những người dẫn đầu bảng đấu. Đối thủ có thể gặp: Benfica, Manchester City, Bayern Munich, Bayer Leverkusen, Real Madrid, Porto và Sevilla.
arsenal gap kho o cup C1 anh 11
10. Bayer Leverkusen (Bundesliga - nhì bảng E): Nằm trong số những câu lạc bộ bất bại ở vòng bảng nhưng Chicharito cùng đồng đội chỉ có 2 chiến thắng trong khi để hòa đến 4 lần. Đối thủ có thể gặp: Arsenal, Napoli, Barcelona, Atletico Madrid, Leicester và Juventus.
arsenal gap kho o cup C1 anh 12
11. Dortmund (Bundesliga - nhất bảng F): Ở chung bảng đấu với nhà đương kim vô địch Real Madrid nhưng Dortmund vẫn thi đấu vô cùng tự tin và chiếm vị trí nhất bảng một cách thuyết phục. Đối thủ có thể gặp: PSG, Benfica, Manchester City, Porto và Sevilla.
arsenal gap kho o cup C1 anh 13
12. Real Madrid (La Liga - nhì bảng F): Đội bóng Hoàng gia đứng trước cơ hội lớn để vươn lên vị trí nhất bảng nhưng bàn thắng muộn của Marco Reus đã biến những nỗ lực của Benzema thành con số 0. Đối thủ có thể gặp: Arsenal, Napoli, Monaco, Leicester và Juventus.
arsenal gap kho o cup C1 anh 14
13. Leicester City (Premier League - nhất bảng G): Có vẻ như thầy trò Claudio Ranieri đã chủ động buông giải quốc nội để tập trung sức lực cho lần đầu dự Champions League. Tuy nhiên, tham vọng của "Bầy cáo" vừa bị dội một gáo nước lạnh sau thất bại ê chề 0-5 trên sân của Porto ở lượt trận cuối. Đối thủ có thể gặp: PSG, Benfica, Bayern Munich, Bayer Leverkusen, Real Madrid & Sevilla.
arsenal gap kho o cup C1 anh 15
14. Porto (Liga Portuguesa - nhì bảng G): Cả hai đại diện của Bồ Đào Nha đều thi đấu thành công ở Champions League. "Những chú rồng" kết thúc vòng bảng với chiến thắng 5 sao trước đại diện đến từ Anh Leicester. Đối thủ có thể gặp: Arsenal, Napoli, Barcelona, Atletico Madrid, Monaco, Borussia Dortmund & Juventus.
arsenal gap kho o cup C1 anh 16
15. Juventus (Serie A - nhất bảng H): 4 thắng, 2 hòa là thành tích của nhà đương kim vô địch Serie A tại vòng bảng. Với hàng loạt sự bổ sung chất lượng trong phiên chợ hè, mục tiêu của "Lão phu nhân" không gì khác chính là chức vô địch Champions League sau 2 thập kỷ chờ đợi. Đối thủ có thể gặp: PSG, Benfica, Manchester City, Bayern Munich, Leverkusen, Real Madrid & Porto.
arsenal gap kho o cup C1 anh 17
16. Sevilla (La Liga - nhì bảng H): Sevilla đã chính thức bỏ lỡ cơ hội bảo vệ chức vô địch Europa League sau khi trở thành đại diện cuối cùng giành vé vào vòng 16 đội Champions League. Đối thủ có thể gặp: Arsenal, Napoli, Monaco, Borussia Dortmund & Leicester.

 



Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm