Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca vào chung kết sau trận đấu 3 thẻ đỏ với Atletico

Đội chủ sân Nou Camp vất vả cầm hòa 1-1 Atletico Madrid trong trận bán kết lượt về cúp Quốc gia Tây Ban Nha. Thắng chung cuộc 3-2, thầy trò Luis Enrique giành vé vào chung kết.

Highlights Barcelona 1-1 Atletico Madrid Barcelona vất vả cầm hòa Atletico Madrid 1-1 trong trận bán kết lượt về cúp Quốc gia Tây Ban Nha. Thắng chung cuộc 3-2, đội chủ sân Nou Camp giành vé vào chung kết.
Barca vao chung ket anh 1
Đội hình ra sân và dự bị của Barcelona và Atletico Madrid.
Barca vao chung ket anh 2
Hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu, cả hai chiến lược gia Luis Enrique và Diego Simeone đều tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất trong trận bán kết lượt về cúp Quốc gia Tây Ban Nha.
Barca vao chung ket anh 3
Thất bại 1-2 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà, Atletico nhập cuộc rất quyết tâm. Trong vòng 10 phút đầu, đội khách có liên tiếp hai pha dứt điểm nguy hiểm của Yannick Ferreira-Carrasco và Stefan Savic nhưng đều không thắng được thủ thành Jasper Cillessen.
Barca vao chung ket anh 4
Thi đấu không thật tốt trong hiệp 1 song Barcelona lại mở tỷ số ở phút 43. Từ pha solo đi bóng và dứt điểm của Messi, thủ thành Miguel Moya đẩy bóng ra đến đúng tầm chân của Luis Suarez giúp tiền đạo người Uruguay dễ dàng đệm lòng vào lưới trống.
Barca vao chung ket anh 5
Pha lập công của Suarez khiến các culé tin tưởng vào kết quả thuận lợi của đội nhà bởi trong 68 trận gần nhất chân sút 30 tuổi lập công, Barca đều không thua.
Barca vao chung ket anh 6
Trận đấu dần trở nên nóng hơn với những pha va chạm quyết liệt của cầu thủ hai đội.
Barca vao chung ket anh 7
Lionel Messi không ít lần trở thành mục tiêu vào bóng ác ý của các hậu vệ đội khách.
Barca vao chung ket anh 8
Trọng tài đã phải liên tiếp rút ra 2 thẻ đỏ dành cho Sergi Roberto (Barca - 57') và Yannick Ferreira-Carrasco (Atletico - 69') do nhận đủ 2 thẻ vàng.
Barca vao chung ket anh 9
Phút 78, Messi suýt chút nữa định đoạt trận đấu nhưng cú sút phạt rất đẳng cấp của Leo lại đưa bóng đi dội xà.
Barca vao chung ket anh 10
Chỉ 2 phút sau, Atletico có cơ hội rất tốt san bằng cách biệt ở trận lượt về khi trọng tài cho rằng Pique đã phạm lỗi với Kevin Gameiro trong vùng cấm. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền, Gameiro lại dứt điểm đi vọt xà.
Barca vao chung ket anh 11
Song tiền đạo người Pháp nhanh chóng lập công chuộc lỗi ở phút 83 sau đường kiến tạo tinh tế từ đồng hương Antoine Griezmann.
Barca vao chung ket anh 12
Gương mặt lo lắng của HLV Luis Enrique sau khi Luis Suarez phải nhận thẻ vàng rời sân ở phút 90. Đây cũng là chiếc thẻ đỏ đầu tiên của chân sút người Uruguay kể từ khi khoác áo Barca.
Barca vao chung ket anh 13
Chỉ còn 9 người trên sân, Barca vẫn đứng vững ở những phút bù giờ để vất vả cầm hòa đối thủ 1-1. Chung cuộc, đội chủ sân Nou Camp thắng 3-2 và giành vé vào chung kết cúp Quốc gia để chạm trán đối thủ giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Celta Vigo vs Alaves.

Messi tỏa sáng, Barca có nửa vé chung kết cúp Nhà vua

Bàn thắng của Messi và Suarez giúp Barcelona đánh bại Atletico Madrid ngay trên sân của đối thủ. Đại gia xứ Catalan nắm lợi thế lớn trước trận lượt về bán kết cúp Nhà vua.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Reuters

Bạn có thể quan tâm