Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca vẫn bán áo đấu Messi

Người hâm mộ Barca vẫn đều đặn mua áo đấu của Lionel Messi, dù anh đã là cầu thủ của PSG.

Messi đã là cầu thủ của PSG từ ngày 10/8. Tuy nhiên, theo Cadena SER, Barcelona vẫn chưa ra thông báo yêu cầu các cửa hàng dừng bán áo đấu mùa 2021/22 in tên siêu sao sinh năm 1987.

Barca van ban ao dau Messi anh 1
Áo đấu Messi vẫn xuất hiện ở cửa hàng tại Barcelona.

"Sẽ thật nực cười nếu cầu thủ của PSG (Messi - PV) lại có áo đấu bán chạy nhất tại Barcelona", một CĐV mỉa mai.

Một số nguồn tin còn tiết lộ rằng CĐV Barca không còn mặn mà với việc mua vé vào sân. 30.000 vé cho trận mở màn La Liga vẫn chưa được bán hết. Ngoài ra, doanh thu từ việc bán áo đấu của CLB này cũng giảm mạnh.

Trong khi đó tại Paris, Messi giúp PSG kiếm bộn nhờ việc bán áo đấu số 30 có in tên anh.

Theo The Sun, áo đấu sân khách và sân nhà của Lionel Messi cho CĐV nam bán hết trong chưa đầy 20 phút. Số liệu từ 90 min cho biết thêm PSG tiêu thụ hơn 150.000 áo đấu in tên Messi chỉ sau 7 phút mở bán trên trang web.

Hôm 11/8, CĐV PSG xếp hàng dài bên ngoài PSG Store (cửa hàng bán đồ của PSG), tọa lạc ở Đại lộ Champs Elysees, để hy vọng sở hữu chiếc áo đấu của Messi. Cơn sốt này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Ngày 12/8 (giờ Paris), Messi có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới. "El Pulga" đang có thể trạng tốt, nhưng khả năng ra sân ở vòng 2 Ligue 1 của anh là không cao.

Truyền thông Pháp xác nhận Messi cùng 4 tân binh Ramos, Donnarumma, Hakimi và Wijnaldum sẽ có lễ ra mắt người hâm mộ ở cuộc tiếp đón Strasbourg vào ngày 15/8.

Xếp hàng dài chờ mua áo Messi ở Paris Cổ động viên PSG không ngại chờ lâu để sở hữu áo đấu của tân binh siêu sao người Argentina.

Messi đến sân tập PSG sớm 2 tiếng

Lionel Messi nhanh chóng gây ấn tượng sau 2 ngày kể từ thời điểm chuyển tới khoác áo đội bóng mới.

Mbappe chào đón Messi tới PSG

Kylian Mbappe cuối cùng cũng gửi lời chào đón cựu đội trưởng Barcelona tới PSG.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm