Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca tính tạo sốc với sao Real Madrid

Chứng kiến cảnh Isco liên tục ngồi dự bị, Barcelona ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Chỉ còn 18 tháng hợp đồng nhưng Isco vẫn chưa cho thấy bất kỳ động thái nào nhằm gia hạn với Real Madrid. Tờ AS tiết lộ, Barcelona đang cân nhắc khả năng lôi kéo tiền vệ người Tây Ban Nha đến Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2018.

Isco từng phàn nàn về việc không có nhiều cơ hội để chứng tỏ tài năng. Tính đến nay, cựu cầu thủ Malaga mới 9 lần có tên trong đội hình xuất phát, ghi 4 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Barca sẽ theo dõi sát sao từng động thái của Isco tại sân Bernabeu, thậm chí sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn để chiêu mộ "Golden Boy" 2012 mà không cần đợi đến khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Real Madrid.

Barcelona gay soc voi Isco anh 1
Isco đang lưỡng lự chưa muốn gia hạn với Real Madrid.

Thương vụ này gợi nhớ về Luis Figo. Cựu đội trưởng Barca chấp nhận mang danh "Judas" khi chuyển sang khoác áo đối thủ không đội trời chung Real và phải nhận một chiếc đầu lợn từ những CĐV quá khích trong lần trở về Nou Camp năm 2002.

Trước khi đầu quân cho Real năm 2013, Isco từng công khai thừa nhận là fan của Barcelona. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1992 còn đặt tên chú cún cưng là Messi.

 "Tôi đặt tên như vậy để bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Lionel Messi. Anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới và chú cún cưng của tôi cũng thật tuyệt vời", Isco chia sẻ trước khi hoàn tất vụ chuyển nhượng đắt giá sang Real.

Không chỉ có Isco, hàng loạt ngôi sao của "Dải ngân hà" cũng đang đối mặt với tương lai vô cùng ảm đạm. James Rodriguez, Danilo, Fabio Coentrao và Karim Benzema là những cái tên đứng trước nguy cơ phải chia tay Bernabeu trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới.

5 cầu thủ không có tương lai sáng ở Real

Real Madrid từng chi gần 80 triệu euro để chiêu mộ James Rodriguez từ AS Monaco. Tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane hiện không trao nhiều cơ hội cho tiền vệ người Colombia.


Dũng Sĩ (Theo Sun Sport)

Bạn có thể quan tâm