Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thua đội đứng thứ 19 tại La Liga

Rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), Barca bất ngờ thua 0-1 đối thủ đứng áp chót trên BXH, Almeria ở vòng 23 La Liga.

Barca lỡ cơ hội bứt tốc trong cuộc đua vô địch La Liga.

Phút 24, El Bilal Toure nhận đường chuyền vừa tầm của Luis Suarez. Tiền đạo trẻ người Mali bứt tốc loại bỏ Andreas Christensen, trước khi tung cú sút "cháy lưới" Barcelona. Sau bàn thắng, Toure còn ăn mừng giống kiểu của Marcus Rashford (chỉ tay vào thái dương).

Khoảnh khắc lóe sáng của Bilal Toure đã giúp Almeria tạo nên cú sốc lớn nhất ở vòng 23 La Liga, khi quật ngã CLB đang dẫn đầu BXH. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên trong lịch sử đối đầu của CLB chủ sân Juegos Mediterraneos trước đối thủ đến từ Catalonia.

Trận thua tai hại khiến Barca lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với Real, CLB vừa bị cầm hòa 1-1 ở derby Madrid. Lúc này, "Blaugrana" hơn "Los Blancos" 7 điểm, trong khi giải còn 15 vòng.

Trở lại với trận đấu trên sân nhà của Almeria, Barca cầm bóng đến 72%, dứt điểm 14 lần nhưng chỉ một trong số đó đi trúng đích, đó là cú sút bị thủ môn bắt gọn của cầu thủ trẻ Angel Alarcon ở phút 81.

Trong ngày phong độ xuống thấp, Robert Lewandowski mất hút trước hàng thủ số đông của Almeria. Cả 4 cú sút của tiền đạo người Ba Lan đều đi chệch khung thành.

Barca cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, trước khi có chuyến làm khách đến Bernabeu vào ngày 3/3. Tại đây, Barca và Real sẽ chơi trận bán kết lượt đi Copa del Rey. Real đang khao khát trả món nợ đã vay đại kình địch ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Barca thua Almeria anh 1
Barca thua Almeria anh 2
Biếm họa Man United bắt nạt Barca Trong đoạn phim hoạt hình ngắn vừa đăng tải của Bleacher Report, nỗ lực của Xavi và các học trò bị Casemiro bên phía MU phá hỏng một cách không thương tiếc.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Newcastle từng diễu hành bằng xe buýt sau khi thua MU ở chung kết

Không chỉ một mà có đến 3 lần, "Chích chòe" được CĐV chào đón sau thất bại ở các trận tranh ngôi vô địch.

Man United giành danh hiệu đầu tiên sau 6 năm

Đêm 26/2 (giờ Hà Nội), Man United giải cơn khát danh hiệu bằng chiến thắng 2-0 trước Newcastle ở chung kết Carabao Cup 2022/23.

Inter ngã ngựa, Napoli tiến gần chức vô địch Serie A sau 33 năm

Tối 26/2 (giờ Hà Nội), Inter thua Bologna 0-1 và bị Napoli bỏ xa 18 điểm trên bảng xếp hạng Serie A sau 24 vòng đấu.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm