Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thắng kiện vụ chuyển nhượng Neymar

Santos đã chấp nhận thất bại trước đội chủ sân Camp Nou trong vụ kiện liên quan đến quá trình chuyển nhượng tiền đạo người Brazil năm 2013.

Theo AS, Tòa án Trọng tài Thể thao Quốc tế (CAS) đã bác bỏ đơn khiếu nại của CLB Santos với yêu cầu Barca phải trả khoản tiền 61 triệu euro cho các thiệt hại vì thương vụ chuyển nhượng Neymar.

Thông báo của CAS cho hay: "Tòa án Trọng tài Thể thao đã bác bỏ đơn kháng cáo của Santos tới FIFA, trong đó CLB của Brazil đã yêu cầu khoản tiền 61.295.000 euro bồi thường từ Barcelona kèm theo các án phạt tương ứng liên quan đến việc chuyển nhượng Neymar Jr".

Barca,  Neymar,  Champions League,  La Liga,  Barcelona,  Copa del Rey anh 1

Neymar gần như không có cơ hội để trở lại Barca vào mùa hè 2020 này. Ảnh: Getty Images.

"CAS cho rằng hợp đồng giữa Santos và Neymar đã kết thúc bằng thỏa thuận chung. FC Barcelona đã không vi phạm khi ký hợp đồng trước với Neymar, cũng như khi ký hợp đồng chuyển nhượng với Santos", CAS khẳng định.

"Phán quyết của CAS buộc Santos phải trả chi phí pháp lý của FC Barcelona, ​​số tiền 20.000 franc Thụy Sĩ".

Neymar chuyển tới Barca từ Santos vào hè 2013, với mức giá 88 triệu euro. Trong 4 năm khoác áo đội chủ sân Camp Nou, Neymar đã ghi được 105 bàn thắng và có 77 kiến tạo sau 186 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tại Barca, Neymar giành chức vô địch Champions League năm 2015, 2 danh hiệu La Liga cùng 3 Copa del Rey. Anh cũng nhận được danh hiệu Quả bóng Đồng vào năm 2015 và 2017.

Lionel Messi: 'Neymar không thể chờ quay lại Barcelona' Sau trận Dortmund và PSG tại Champions League, Neymar có mâu thuẫn với đội bóng Pháp. Trong bài phỏng vấn mới đây, Messi cho biết Neymar muốn trở lại Barcelona.

Barca dùng Griezmann để PSG buông Neymar

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng dùng Antoine Griezmann là một phần trong vụ chuyển nhượng nhằm đổi lấy Neymar.

Thỏa thuận ngầm với PSG giúp Neymar sắp tái hợp Messi

Sau một mùa giải khá thành công, PSG được cho là sẵn sàng để Neymar trở lại Barca ngay trong mùa hè này bởi tiền đạo này đã toàn tâm cống hiến cho đội bóng nước Pháp.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm