Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca dùng Griezmann để PSG buông Neymar

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng dùng Antoine Griezmann là một phần trong vụ chuyển nhượng nhằm đổi lấy Neymar.

Theo AS, Barca còn nguyên ý định đưa Neymar trở lại La Liga. Đội chủ sân Camp Nou phải chi không dưới 170 triệu euro để thuyết phục PSG nhả người. Trong tình hình dịch bệnh, 170 triệu euro là con số quá tầm với ngân sách của Barca. Do đó, Barca hy vọng chiêu mộ Neymar theo cách dùng cầu thủ, cộng tiền để giảm tải phí chuyển nhượng.

Barca anh 1

Tương lai của Griezmann tại Barca trở nên mù mịt.

Barca cho PSG 2 lựa chọn là Griezmann hoặc Ousmane Dembele. Sau đó, 2 bên tiếp tục đàm phán để chốt khoản tiền còn lại. Hè 2019, Barca từng sử dụng phương án này, nhưng không có cầu thủ phù hợp để thuyết phục PSG. Với Griezmann, AS dự đoán thương vụ trở nên sáng cửa hơn.

Lợi thế lớn nhất của Barca là việc Neymar khao khát được trở về Camp Nou. Một năm trước, ngôi sao Brazil từng đề cập chuyện này và khiến làng túc cầu thế giới dậy sóng. Barca cũng cần chiêu mộ cầu thủ đẳng cấp như Neymar để tăng chất lượng đội hình. Hiện tại, Luis Suarez đang xuống phong độ, trong khi Messi ngày càng lớn tuổi.

Khi Neymar ra đi, Barca lần lượt chiêu mộ Dembele, Philippe Coutinho và Griezmann với giá trị của mỗi ngôi sao đều hơn 100 triệu euro. Nhà ĐKVĐ La Liga muốn các nhân tố trên thay thế vai trò Neymar để lại. Dù vậy, cả 3 đều gây thất vọng.

Dembele liên tục chấn thương, mức độ đóng góp rất nhỏ. Coutinho sau một mùa giải bị đẩy sang Bayern Munich và gần như phải ra đi. Griezmann hòa nhập khó khăn, gần đây vướng tin đồn mâu thuẫn với Lionel Messi và HLV Quique Setien.

Không chỉ Neymar, Barca muốn chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công. Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou.

Sao Barca cập bến Turin, Juve sắp nổ bom tấn Tối 27/6 (giờ địa phương), Arthur Melo đã đặt chân đến thành phố Turin để tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất bản hợp đồng với nhà đương kim vô địch Serie A Juventus.

Barca từ chối sở hữu Martinez với giá 111 triệu euro

Barcelona sẽ chốt hạ thương vụ Lautaro Martinez nếu đồng ý trả 111 triệu euro cho Inter. Dù vậy, đội chủ sân Camp Nou quyết đàm phán để hạ giá chuyển nhượng.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm