Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca thắng đậm 5-0 trong ngày vắng Messi, Suarez

Dù để hai ngôi sao Lionel Messi và Luis Suarez nghỉ ngơi, đội chủ sân Camp Nou vẫn dễ dàng đánh bại Real Murcia 5-0 để vào vòng 1/8 cúp Nhà Vua với chiến thắng chung cuộc 8-0.

Highlights Barcelona - Real Murcia: 'Bàn tay nhỏ' ở Camp Nou Barcelona có chiến thắng dễ dàng 5-0 trước Real Murcia trên sân nhà Camp Nou để lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
Barca thang dam 5-0 anh 1
Không có sự góp mặt của hai ngôi sao trên hàng công Lionel Messi và Luis Suarez, Barcelona vẫn không gặp bất kỳ trở ngại nào trên hành trình tiến bước vào vòng 1/8 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
Barca thang dam 5-0 anh 2
Tạo ra thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ sân Camp Nou mở tỷ số ở phút 16 sau pha đánh đầu dễ dàng của Francisco Alcacer.
Barca thang dam 5-0 anh 3
Tuy nhiên cũng phải sau giờ nghỉ giữa hiệp, bàn thắng mới đến nhiều hơn với Blaugrana.
Barca thang dam 5-0 anh 4
Sau khi trung vệ Gerard Pique nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 56, một hậu vệ khác Aleix Vidal cũng điền tên lên bảng điện tử với pha đánh đầu khá điệu nghệ chỉ 3 phút sau đó.
Barca thang dam 5-0 anh 5
Denis Suarez và tài năng trẻ Jose Arnaiz lần lượt mang về bàn thắng thứ 4 và 5 cho Barca ở các phút 73, 78 từ những pha phối hợp như đá tập.
Barca thang dam 5-0 anh 6
Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ nhà thậm chí đã có thể thắng đậm hơn.
Barca thang dam 5-0 anh 7
Tuy nhiên, chiến thắng chung cuộc 8-0 cũng đã quá thừa thãi để mang về tấm vé đi tiếp cho thầy trò HLV Ernesto Valverde.
Barca thang dam 5-0 anh 8
Kết quả và lịch thi đấu vòng 1/16 cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

‘Tài năng của Messi chưa đủ giúp Argentina vô địch World Cup’

Huyền thoại Javier Zanetti tin rằng tài năng của một mình Lionel Messi chưa đủ giúp tuyển Argentina bước lên bục cao nhất tại Nga vào mùa hè sang năm.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm