Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real trừng phạt hàng chục nghìn CĐV thân thiết sau trận hòa

Nhiều hội viên Real giữ vé cả mùa sẽ bị cấm đến sân theo dõi trận Siêu kinh điển hôm 23/12 sắp tới, vì đã để khán đài sân Bernabeu trống vắng.

tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 1
Đúng như dự đoán, hàng chục nghìn CĐV Real Madrid đã phớt lờ thông báo đầy tính đe dọa của Real Madrid. Trước trận gặp Fuenlabrada ở Copa del Rey, Real Madrid chủ trương kéo khán giả đến sân bằng lệnh cấm. Theo đó, nếu không có mặt ở Bernabeu để xem trận gặp đội hạng ba, hội viên Real giữ vé cả mùa sẽ bị cấm đi xem Siêu kinh điển ngày 23/12 sắp tới. Những hội viên giữ vé cả mùa cũng không được nhường vé cho người khác đến xem hộ. Việc nhường vé vốn được áp dụng trong những trận đấu khác từ đầu mùa.
tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 2
Sân Bernabeu tối 28/11 chỉ có hơn... 49.000 khán giả, trong khi sức chứa của sân này lên đến 81.000 chỗ ngồi. Trừ đi phần khán giả vãng lai, sẽ có hàng chục nghìn hội viên Real bị cấm xem siêu kinh điển.
tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 3
Những khán đài trống vắng sau khung thành thủ môn Keylor Navas.
tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 4
Đã có tiền lệ xấu khiến Real phải mạnh tay với CĐV thân thiết. Hồi tháng tư, Real Madrid gạch tên 357 hội viên cả mùa vì những người này nhường vé cho fan Barcelona vào sân xem trận siêu kinh điển. Trong quá trình soát vé, ban tổ chức sân Bernabeu đã phát hiện rất nhiều trường hợp CĐV Barcelona ngồi ở khán đài của fan Real bằng tấm vé cả mùa đi thuê. Những người này bị trục xuất khỏi SVĐ vì lý do "vào cửa bất hợp pháp". 
tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 5
Do đã thắng Fuenlabrada 2-0 ở lượt đi, Real đêm qua ra sân với đội hình dự bị. Trận đấu với đối thủ hạng ba không thể hấp dẫn CĐV, nhưng là cơ hội để các cầu thủ dự bị ghi điểm với HLV Zidane. Thống kê cho biết Borja Mayoral đã ghi 3 bàn trong 3 lần đá chính trong màu áo trắng.
tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 6
Đội hình xuất phát của Real đêm qua có tuổi trung bình 22 năm 156 ngày. Đây là đội hình ra sân có độ tuổi thấp nhất dưới thời HLV Zidane.
tran Real 2-2 Fuenlabrada anh 7
Phút 62, ngay ở pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào sân, Gareth Bale kiến tạo bàn gỡ hòa 1-1 cho Borja Mayoral. Thống kê cho biết dù thi đấu rất ít nhưng Bale vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng kiến tạo của Real với 5 lần dọn cỗ.

Real bị đội hạng 3 cầm hòa 2-2 trong ngày Bale trở lại

Màn trình diễn ấn tượng của Gareth Bale là không đủ để giúp "Los Blancos" đánh bại CLB hạng 3 Fuenlabrada trên sân nhà Bernabeu.


Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm