Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca san bằng kỷ lục 34 trận bất bại của Real

Sevilla vượt lên, nhưng Barca thắng chung cuộc 2-1 nhờ pha lập công của Messi và Pique ở vòng 26 La Liga. Họ san bằng kỷ lục 34 trận bất bại của Real được lập ở mùa giải 1988/89.

Tổng hợp trận đấu: Barcelona 2-1 Sevilla Messi và Pique ghi bàn giúp Barcelona ngược dòng đánh bại Sevilla với tỷ số 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 26 La Liga.
Barcelona được chơi trên sân nhà Nou Camp và có bộ ba Messi-Suarez-Neymar trong đội hình xuất phát, nên thi đấu tự tin và sớm làm chủ thế trận.
Đội bóng xứ Catalan đang thể hiện phong độ ổn định với 33 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi đón tiếp Sevilla ở vòng 26 La Liga.
Tuy nhiên, Barcelona lại nhận bàn thua trước sau pha dứt điểm của Vitolo ở phút 20.
Các cầu thủ Sevilla đem đến sự bất ngờ và khó khăn cho gã khổng lồ xứ Catalan ngay trên sân Nou Camp.
Ngay trong hiệp 1, Barcelona sớm chuyển cơ hội thành bàn thắng khi gỡ hòa 1-1 sau cú sút phạt hàng rào của Lionel Messi ở phút 31.
Leo ăn mừng cùng đồng đội Neymar sau khi giúp Barcelona đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Chưa dừng ở đó, chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 diễn ra, trung vệ Pique ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 với pha đệm bóng cận thành.

Sau bàn thắng của Pique, Sevilla dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng sự xuất sắc của hàng phòng ngự Barcelona khiến cho nỗ lực của họ bất thành.

Barcelona thắng chung cuộc 2-1 trước Sevilla, qua đó vững vàng ở ngôi đầu bảng với 66 điểm sau 26 vòng đấu. Họ tiếp tục phá sâu kỷ lục bất bại với 34 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm