Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca phát thông điệp mới đến Dembele

Đội chủ sân Camp Nou truyền thông điệp tới Ousmane Dembele, muốn cầu thủ này phải chủ động lên tiếng về việc ở lại hay ra đi sau mùa này.

"Nếu muốn ở lại, cậu ấy (Dembele - PV) phải tự nói ra. Bởi ngay lúc này, thông điệp từ người đại diện không giống những gì cậu ấy muốn", Mundo Deportivo dẫn thông điệp từ Barca.

Trước đó, các nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết Dembele muốn ở lại Barca. Tuyển thủ Pháp chia sẻ chuyện này với một số đồng đội trong phòng thay đồ Barca.

Nhưng người đại diện của Dembele, Moussa Sissoko, vẫn gây khó dễ trong việc gia hạn hợp đồng của tuyển thủ Pháp với Barca. Vài tháng qua, đôi bên chưa nối lại đàm phán và chuyện Dembele rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do là kịch bản có khả năng xảy ra cao nhất.

chuyen nhuong barca anh 1

Dembele hồi sinh dưới tay HLV Xavi tại Barca. Ảnh: Reuters.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Chủ tịch Joan Laporta tiết lộ phía Barca và Dembele rút khỏi đàm phán vào ngày 20/12. Khi đó, gã khổng lồ xứ Catalonia đề nghị cựu tiền đạo Borussia Dortmund làm rõ việc đi hay ở. Nhưng người đại diện của Dembele không phản hồi.

Sau cùng, Barca rơi vào thế "tiến thoái lưỡng nan" vì Dembele ở lại, nghĩa là đội chủ sân Camp Nou có nguy cơ mất trắng tiền đạo đang được TransferMarkt định giá 30 triệu euro.

Barca từng muốn trừng phạt Dembele bằng việc đẩy tiền đạo này khỏi đội một và không cho tập luyện. Tuy nhiên, HLV Xavi chủ động giữ tiền đạo người Pháp để tăng cường chiều sâu đội hình.

Dembele hồi sinh ngoạn mục trong một tháng gần đây. Anh ghi một bàn và có 7 kiến tạo trong 5 trận gần nhất ra sân ở La Liga. HLV Xavi chọn Dembele đá chính 3 trận liên tiếp ở La Liga, trong đó có El Clasico, thay vì Adama Traore.

Dembele là mục tiêu chuyển nhượng của MU, Chelsea, Tottenham và PSG trong hè này.

Dembele có thể đảo ngược tình thế ở Barca

Với cú đúp kiến tạo, Ousmane Dembele nằm ở nhóm cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Real Madrid rạng sáng 21/3 (giờ Hà Nội).

Barca đổi thái độ với Dembele

Chủ tịch Joan Laporta chủ động đề nghị Ousmane Dembele thay đổi suy nghĩ để ký hợp đồng mới với Barca.

Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm