Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dembele bị la ó khi vào sân

Cựu cầu thủ Dortmund bị CĐV quay lưng sau khi được trao cơ hội ở trận play-off lượt đi tranh vé vào vòng 16 đội Europa League rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội).

Phút 65, HLV Xavi Hernandez rút Adama Traore ra nghỉ để nhường chỗ cho Ousmane Dembele. Khi cầu thủ chạy cánh người Pháp vào sân, những tiếng la ó, huýt sao vang lên khắp khán đài sân Camp Nou.

Trong hơn 20 phút có mặt trên sân, Dembele không thể giúp Barca lội ngược dòng. Tuy nhiên, anh cũng kịp tạo thống kê tốt, đó là 3 lần qua người thành công, con số không cầu thủ nào trên sân có thể chạm đến.

Dembele bi la o khi vao san anh 1

Dembele bị CĐV nhà la ó khi vào sân.

Sau trận đấu, HLV Xavi cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò: "Tôi tin chắc Dembele sẽ biến những tiếng la ó từ người hâm mộ thành những tràng pháo tay".

Dembele có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca và bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng đầu năm nay. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou không tìm được đối tác phù hợp, nên đành giữ cầu thủ này ở lại.

Sau khi phiên chợ giữa mùa kết thúc, HLV Xavi cho biết ông sẵn sàng tha thứ cho Dembele, đồng thời hứa trao cơ hội trở lại cho cựu sao Dortmund.

Ở cuộc tiếp đón Napoli, Barca đã tạo thế trận tốt và sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, tiền đạo cắm của Blaugrana, Ferran Torres lại gây thất vọng với hàng loạt pha dứt điểm chệch khung thành. Bàn thắng từ chấm 11 m là không đủ để giúp tân binh trị giá 55 triệu euro tránh khỏi chỉ trích từ người hâm mộ.

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng Torres. Vấn đề lúc này chỉ là thời gian. Torres cần thêm cơ hội và sự tự tin để tỏa sáng", HLV Xavi bênh vực học trò người đồng hương.

Trận hòa 1-1 trên sân nhà khiến CLB xứ Catalonia đối mặt nhiều khó khăn ở trận lượt về. Barca cần thắng Napoli trên sân Dieog Maradona mới có vé vào vòng 16 đội Europa League.

Dembele bi la o khi vao san anh 2
Dembele bi la o khi vao san anh 3
Highlights Barca 1-1 Napoli Piotr Zielinski giúp Napoli dẫn trước, nhưng pha lập công trên chấm 11 m của Ferran Torres ấn định trận hòa cho đội chủ nhà Barca ở lượt đi play-off Europa League 2021/22.

Cựu sao Barca: 'Không thể tha thứ cho Dembele'

Hristo Stoichkov, tiền đạo từng khoác áo Barca giai đoạn 1990-1995, lên tiếng chỉ trích cách hành xử của Dembele tại sân Camp Nou.

HLV Xavi đổi thái độ với Dembele

Nhà cầm quân sinh năm 1980 cho biết ông sẽ trao cơ hội cho Dembele trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm