Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Xavi đổi thái độ với Dembele

Nhà cầm quân sinh năm 1980 cho biết ông sẽ trao cơ hội cho Dembele trong phần còn lại của mùa giải 2021/22.

"Mọi chuyện đều đang được thực hiện để tìm ra một lối thoát cho Ousmane Dembele. Tôi hiểu tâm lý của mọi người, nhưng Barcelona vẫn còn nhiều mục tiêu phải phấn đấu, và nhiệm vụ của tôi là mang đến những gì tốt nhất cho CLB. Tôi nghĩ Dembele có thể giúp đỡ Barca. Vì vậy, cậu ấy sẽ là trở lại là một phần của đội bóng vào ngày mai", huấn luyện viên Xavi Hernandez phát biểu trong buổi họp báo hôm 5/2.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chọn cách xử lý mềm mỏng vì lợi ích của Barca. Trước đó, cựu danh thủ này từng dằn mặt học trò sinh năm 1997: "Dembele chỉ có 2 lựa chọn, gia hạn hợp đồng hoặc cuốn gói khỏi CLB".

HLV Xavi doi thai do voi Dembele anh 1

Dembele sẽ được đăng ký cho trận đấu với Atletico Madrid tại La Liga lúc 22h15 đêm nay (6/2).

Cuối tháng trước, Mateu Alemany, giám đốc của Barca có những lời lẽ gay gắt: "Rõ ràng Dembele không muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona. Cậu ấy không còn muốn tham gia vào dự án của câu lạc bộ. Ban lãnh đạo đã nói với Dembele rằng cậu ta sẽ bị bán trước ngày 31/1".

Cựu cầu thủ Dortmund cũng ngay lập tức đáp trả với thái độ cứng rắn. Dembele tuyên bố anh vẫn còn hợp đồng và có toàn quyền quyết định tương lai tại Camp Nou.

Trước đó , Dembele từ chối lời đề nghị gia hạn của Barca. Người đại diện của Dembele, Moussa Sissoko, có cuộc trao đổi với ban lãnh đạo CLB, nhưng đôi bên không tìm ra tiếng nói chung. Đội bóng chủ sân Camp Nou khẳng định không thể trả mức lương theo yêu cầu của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1997.

Barca từng chi 140 triệu euro để chiêu mộ Dembele từ Dortmund nhằm thay thế Neymar. Thương vụ này sớm trở thành nỗi thất vọng khi Dembele dành nhiều thời gian trên giường bệnh hơn sân cỏ.

Trong gần 5 mùa giải, Dembele ra sân 128 trận cho Barca, ghi 31 bàn và có 24 kiến tạo. Thống kê từ Transfermarkt chỉ ra tuyển thủ Pháp phải nghỉ thi đấu gần 700 ngày vì chấn thương.

Mundo Deportivo tiết lộ Dembele sẽ rời Barca vào cuối mùa. Đích đến của anh chính là PSG.

Barca gạch tên Dani Alves ở danh sách dự Europa League

Hôm qua (2/2), CĐV nhận ra sự vắng mặt của Dani Alves khi Barcelona công bố danh sách 23 cầu thủ chính, 9 cầu thủ dự bị cho Europa League.

Điều khoản chấm dứt trong hợp đồng của Aubameyang với Barca

Chiều ngày 2/2 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Aubameyang.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm