Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca nhận trái đắng vụ Iniesta

Đội bóng xứ Catalonia muốn người cũ quay về giải cứu họ trong phần còn lại của mùa giải, nhưng nhanh chóng bị khước từ.

AS dẫn lời các nguồn tin thân cận với Andres Iniesta cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị của Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou muốn mượn Iniesta trong vài tháng còn lại của mùa giải.

Andres Iniesta anh 1

Iniesta ăn mừng chức vô địch siêu cúp Nhật Bản, khi Vissel Kobe đánh bại Yokohama Marinos sau loạt sút luân lưu. Ảnh: Getty.

Barca tin tiền vệ năm nay đã 35 tuổi có thể giúp họ giải quyết bài toán nhân sự lúc này. Tuy nhiên, Iniesta khẳng định ngay không có hứng thú với việc quay lại Barca. Anh còn hợp đồng 2 năm với CLB Vissel Kobe và đang hạnh phúc tại Nhật Bản.

Vissel Kobe của Iniesta vô địch siêu cúp Nhật Bản khi đánh bại Yokohama Marinos sau loạt sút luân lưu. Tiền vệ sinh năm 1984 đeo băng đội trưởng ở CLB Nhật, được kỳ vọng giúp đội bóng này gây ấn tượng trong lần đầu tiên tham dự AFC Champions League.

Với việc bị Iniesta từ chối, công cuộc giải quyết khủng hoảng nhân sự của Barca tiếp tục gặp nhiều khó khăn. CLB này giờ còn 3 tiền đạo thực thụ là Lionel Messi, Antoine Griezmann và cầu thủ 17 tuổi Ansu Fati cho giai đoạn khốc liệt sắp tới của mùa giải.

Truyền thông xứ bò tót cho hay Barca đang liên hệ với nhiều cái tên khác như chân sút Luis Suarez (Real Zaragoza) hay Lucas Perez (Alaves) nhưng không khả thi. Chẳng CLB nào muốn mất cầu thủ trong giai đoạn giữa mùa giải, đặc biệt khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa.

Việc Barca kiến nghị lên ban tổ chức La Liga với mong muốn được bổ sung thêm người dù thị trường đóng cửa chưa được thông qua. AS tiết lộ Ủy ban y tế LĐBĐ Tây Ban Nha đang cân nhắc yêu cầu của đội chủ sân Camp Nou. Khả năng họ phá lệ cho Barca là không cao.

Tiền vệ Barca nhận thẻ vàng vì ăn vạ trong trận thua Bilbao Trọng tài Juan Martinez không ngần ngại phạt Frenkie de Jong thẻ vàng sau tình huống ngã vờ ở trận Barca thua Athletic Bilbao 0-1 tại tứ kết Copa del Rey sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

Barca gặp họa vì mua bán thiếu suy nghĩ

Barca chuẩn bị cho nửa cuối mùa giải đầy khốc liệt với 21 cầu thủ có mặt trong đội hình một, hệ quả của thảm họa chuyển nhượng.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm