Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca nhận cảnh báo về vụ Lautaro Martinez

Phía Inter Milan khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Argentina với bất kỳ giá nào.

"Điều khoản giải phóng hợp đồng của Martinez sẽ hết hạn sau ngày 7/7 tới", Giám đốc Điều hành Beppe Marotta của Inter chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport. "Chúng tôi sẽ chờ xem Barcelona làm gì đầu tiên. Sau đó, nếu không có gì xảy ra, chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phán với cầu thủ".

Giám đốc Marotta khẳng định: "Chúng tôi muốn củng cố sức mạnh chiều sâu của đội bóng bằng những cầu thủ quan trọng. Một trong số đó là Martinez. Cậu ấy đã rất tập trung vào việc đóng góp cho đội bóng trong thời gian qua. Nếu cậu ấy ra đi, một cầu thủ tốt hơn sẽ gia nhập đội bóng".

Lautaro Martinez,  Barca,  Inter,  Martinez den Barca,  Barca mua Martinez,  Lionel Messi,  Barcelona anh 1

Bản thân Lautaro Martinez rất muốn gia nhập Barca

Hợp đồng hiện tại của Martinez với Inter còn thời hạn tới tháng 6/2023. Mức phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Argentina trước ngày 7/7 là 111 triệu euro.

Theo truyền thông Italy, Martinez ưu tiên gia nhập Barca hơn bất kỳ CLB nào khác. Anh cũng thông báo với BLĐ Inter rằng chỉ muốn chuyển đến đội chủ sân Camp Nou. Anh còn bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Lionel Messi, người đồng đội trên tuyển Argentina.

Ở mùa giải 2019/20, Martinez đã ghi 16 bàn thắng và có 4 kiến tạo cho Inter sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Serie A, anh ghi được 11 bàn trong 22 trận đấu.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Barca không đủ khả năng chiêu mộ Lautaro Martinez

Thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan của Barca đang trên đường tiến vào ngõ cụt.

'Chiêu mộ Messi là giấc mơ khó thành hiện thực'

Cựu chủ tịch Massimo Moratti của Inter cho rằng việc được thi đấu bên cạnh Lionel Messi có thể là động lực khiến Lautaro Martinez muốn đến Barca.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm