Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đưa 6 cầu thủ để đổi Lautaro Martinez

Nhà ĐKVĐ La Liga vẫn nỗ lực đàm phán với hy vọng sớm có được người thừa kế vị trí của Luis Suarez.

Lautaro Martinez là cái tên dẫn đầu danh sách mua sắm của Barca trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ La Liga đang gặp nhiều trở ngại trước sự cứng rắn từ đối tác Inter.

Sport đưa tin CLB chủ sân Camp Nou muốn đặt 6 cái tên gồm Arturo Vidal, Samuel Umtiti, Nelson Semedo, Junior Firpo, Rafinha và Jean-Clair Todibo lên bàn đàm phán. Nếu chấp nhận bán Lautaro cho Barca, Inter sẽ được chọn hai trong số những cầu thủ này, cộng với 60 triệu euro tiền mặt.

Barca dua 6 cau thu de doi Lautaro Martinez anh 1

Lautaro đã ghi 16 bàn trên mọi đấu trường cho Inter mùa này. Ảnh: Getty.

6 cái tên được Barca đem ra mời gọi đối tác Serie A đều là những cầu thủ không có vai trò quá quan trọng trong kế hoạch của HLV Quique Setien. Trước đó, truyền thông Italy đưa tin Inter đang dành sự quan tâm cho Vidal và muốn đưa cầu thủ người Chile trở lại thi đấu tại Serie A mùa tới.

Hợp đồng hiện tại của Lautaro với Inter còn thời hạn đến năm 2023. Đội chủ sân Giupseppe Meazza cũng đã cài điều khoản giải phóng tiền đạo người Argentina lên đến 111 triệu euro.

Lautaro với lối chơi mạnh mẽ, kỹ thuật cùng với mối quan hệ tốt với Lionel Messi ở tuyển Argentina được coi là người thừa kế xứng đáng vị trí của Luis Suarez. Nếu đồng ý đến Camp Nou, "El Toro" sẽ được tăng gấp đôi thu nhập, từ 4 triệu lên 8 triệu euro.

Ngoài Lautaro, Barca còn đang gấp rút hoàn tất thủ tục chiêu mộ một ngôi sao khác từ Serie A là Miralem Pjanic. CLB xứ Catalan sau khi sở hữu Pjanic từ Juventus sẽ phải để tiền vệ Arthur ra đi theo chiều ngược lại.

Arda Turan bất ngờ tố giác bị Barca đối xử tệ bạc

Tiền vệ Arda Turan cho rằng bản thân không nhận được sự tin tưởng từ cựu HLV Ernesto Valverde ở Barca, dù thể hiện màn trình diễn tốt trên sân.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm