Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca muốn mua cầu thủ Atletico để thay Pique

Felipe Augusto, trung vệ 31 tuổi, đang là mục tiêu của Barca ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Trong trận đấu với Atletico ở vòng 10 La Liga, trung vệ Gerard Pique đã dính chấn thương dây chằng nghiêm trọng. Dự kiến, anh sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 5 tháng.

Vì vậy, Barca gấp rút lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ để lấp vào khoảng trống mà Pique để lại. Theo Marca, ngoài Eric Garcia của Man City, đội chủ sân Camp Nou muốn ký hợp đồng với Felipe.

barcelona anh 1

Felipe chuyển đến Atletico hồi tháng 5/2019 từ Porto với giá 20 triệu euro. Ảnh: Atletico Madrid.

Marca nhận định Barca để mắt đến Felipe vì trung vệ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone. Chiến lược gia người Argentina thường xuyên sử dụng Savic, Giménez và Mario Hermoso.

Barca muốn mua đứt Felipe hoặc mượn cầu thủ này cho đến hết mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, thương vụ này không dễ xảy ra khi Atletico vẫn muốn giữ Felipe ở lại để làm phương án dự phòng. HLV Simeone cần ít nhất 4 trung vệ để chinh chiến ở 3 đấu trường là La Liga, Champions League và Cúp Nhà vua.

Trong khi đó, Mundo Deportivo đưa tin Shkodran Mustafi (Arsenal) và Antonio Rudiger (Chelsea) cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barca.

Messi và 2 trụ cột trở lại đội hình Barca Sau một trận nghỉ ngơi, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Sergio Busquets sẵn sàng cho cuộc đối đầu Osasuna tối 29/11.

Barca sử dụng De Jong ở vị trí lạ?

Tiền vệ Frenkie de Jong có thể được HLV Ronald Koeman xếp đá trung vệ trong chuyến làm khách đến sân Ferencvaros thuộc loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League ngày 3/12.

Barca bị phạt tiền vì hành động tri ân Maradona của Messi

Tối 29/11 (giờ Hà Nội), hành động tri ân Maradona của Messi trong chiến thắng 4-0 trước Osasuna khiến Barca chịu hệ lụy.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm