Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Barca không cần penalty để giành chiến thắng’

Van Gaal tự tin cứu vãn mùa giải của MU, Thierry Henry tiết lộ bến đỗ tiếp theo của Ibrahimovic là những tin đáng chú ý chiều 13/3.

Dù chứng kiến các đồng đội bỏ lỡ quả 11m thứ tám kể từ đầu mùa giải, trung vệ Gerard Pique vẫn tự tin khẳng định vấn đề này sẽ không ảnh hưởng đến tham vọng giành cú ăn ba lần thứ hai liên tiếp của Barcelona.

“Khi Barca được hưởng phạt đền trong những trận đấu quan trọng, chắc chắn chúng tôi sẽ thực hiện thành công. Thật ra những quả penalty cũng không ảnh hưởng nhiều đến đội bóng vì chúng tôi có thể ghi bàn một cách nhanh chóng và kiểm soát hoàn toàn thế trận trước mọi đối thủ”, cựu cầu thủ MU tuyên bố.

Barcelona da hong penalty anh 1
Đá hỏng penalty không là vấn đề quá lớn với Barcelona vào thời điểm này. Ảnh: Goal.

Khả năng Barcelona lên ngôi tại La Liga là rất lớn bởi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai đang là 8 điểm, trong khi giải chỉ còn 9 vòng đấu nữa. Dù liên tục từ chối những quả 11m từ đối thủ, nhưng bộ ba “MSN” vẫn sở hữu hiệu suất ghi bàn khủng khiếp. Theo thống kê của Squawka, "tam tấu" người Nam Mỹ đã ghi tổng cộng 103 bàn thắng trên mọi đấu trường, chỉ xếp sau hai CLB Dortmund (106 bàn) và Real Madrid (104 bàn).

Van Gaal: ‘Tôi vẫn có thể cứu vãn mùa giải của MU’

Dù đội bóng của mình đang thi đấu vô cùng bết bát, Louis Van Gaal vẫn khẳng định có thể cứu vãn mùa giải của MU bằng ba cách, đó chính là lọt vào top 4 hoặc giành chức vô địch ở một trong hai đấu trường Europa League và FA Cup.

“Tôi đã xác định rõ mục tiêu của mình vào thời điểm hiện tại. Dù khó khăn nhưng các bạn nên nhớ MU vẫn còn nguyên cơ hội. Chỉ cần thành công ở một trong ba đấu trường nói trên, chúng tôi sẽ có một mùa giải chấp nhận được”, vị thuyền trưởng của MU phát biểu.

Barcelona da hong penalty anh 2
Van Gaal vẫn tự tin đủ sức cứu vãn mùa giải của MU. Ảnh: Goal.

Trong vòng một tuần tới, “Quỷ đỏ” sẽ trải qua 3 trận đấu mang tính quyết định thành bại của mùa giải. Đó lần lượt là cuộc đối đầu với West Ham ở tứ kết FA Cup diễn ra vào đêm nay, 5 ngày sau là trận lượt về vòng 16 đội Europa League với Liverpool và cuối cùng là trận derby Manchester phân định đội bóng nào sẽ giành lợi thế trong cuộc đua vào top 4 diễn ra ngày 20/3.

Sir Alex Ferguson dự đoán đội vô địch giải Ngoại hạng

Bằng kinh nghiệm 27 năm dẫn dắt và chinh phục 13 danh hiệu Ngoại hạng Anh cùng “Quỷ đỏ” thành Manchester, huấn luyện viên huyền thoại người Scottland dự đoán Leicester City sẽ là CLB nâng cao chiếc cúp Premier League mùa giải năm nay, thậm chí là trước vài vòng đấu.

“Nếu không có gì thay đổi, Claudio Ranieri cùng các học trò sẽ trở thành nhà vô địch nước Anh vào tháng 5 tới. Tôi tin rằng họ sẽ giành chức vô địch trước hai đến ba vòng đấu”, cựu thuyền trưởng MU cho biết.

Barcelona da hong penalty anh 3
Leicester City hoàn toàn xứng đáng lên ngôi tại giải năm nay. Ảnh: Mirror.

Hiện tại, “Bầy cáo” vẫn đang vững vàng ở vị trí đầu bảng xếp hạng và duy trì khoảng cách 5 điểm so với đội xếp thứ hai là Tottenham trong khi Premier League chỉ còn 9 vòng đấu nữa là kết thúc. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân King Power chỉ là một Newcastle đang lâm vào khủng hoảng và vừa phải thay huấn luyện viên.

Henry tiết lộ dự định của Ibrahimovic

Chia sẻ trên Goal, huyền thoại của Arsenal khẳng định chính tai ông đã nghe thấy tiền đạo Ibrahimovic thừa nhận muốn chuyển đến thi đấu tại Premier League trong màu áo “Pháo thủ” thành London: “Chúng tôi luôn chào đón những cầu thủ dành sự quan tâm cho CLB. Tôi đã nghe thấy Zlatan nói rằng anh ấy muốn đến Arsenal”.

Hợp đồng giữa Ibrahimovic với PSG sẽ hết hạn vào hè 2016, điều này đồng nghĩa với việc siêu tiền đạo người Thụy Điển chắc chắn sẽ rời sân Parc des Princes vào cuối mùa giải. Điểm đến tiếp theo của lão tướng 34 tuổi nhiều khả năng sẽ là một trong hai “đại gia” tại Premier League, Arsenel hoặc MU.

Carlo Ancelotti hướng dẫn cách bắt chết Messi

Zinedine Zidane thừa nhận nguy cơ bị sa thải, Barcelona chi đậm để chiêu mộ sao trẻ PSG là những tin đáng chú ý sáng 13/3.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm