Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca hy vọng Luiz muốn chia tay Chelsea

Gã khổng lồ xứ Catalan chờ đợi hậu vệ người Brazil yêu cầu ban lãnh đạo đội sân Stamford Bridge cho phép ra đi. Điều này sẽ đem đến cho Barca cơ hội chiêu mộ David Luiz.

Trong vài ngày qua, nhà vô địch La Liga tích cực tìm kiếm một trung vệ chất lượng. Tuy nhiên, những mục tiêu theo đuổi của Barca hiện rất khó trở thành hiện thực. Lúc này, gã khổng lồ xứ Catalan đang liên hệ với Chelsea nhằm chiêu mộ David Luiz.

Barca đang theo đuổi trung vệ David Luiz.

Cách đây không lâu, Barca gửi đến Chelsea đề nghị mức phí chuyển nhượng 34.5 triệu bảng dành cho hậu vệ người Brazil. Tuy nhiên, đáng tiếc cho đội chủ sân Nou Camp khi không nhận được sự hợp tác từ phía đối tác.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng Jose Mourinho của Chelsea còn khuyên Barca không nên lãng phí thời gian vào việc theo đuổi David Luiz, bởi đội chủ sân Stamford Bridge không có ý định bán cầu thủ trụ cột.

Tuy nhiên, nhà vô địch La Liga khẳng định vẫn chưa từ bỏ mục tiêu số 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông, Barca hy vọng David Luiz sẽ đòi ra đi, và lúc đó gã khổng lồ xứ Catalan mới có thể thúc giục Chelsea ngồi vào bàn đàm phán.

Hiện tại, trung vệ người Brazil chưa lên tiếng phản hồi trước thông tin trên. Trong trường hợp David Luiz không muốn chia tay sân Stamfrod Bridge, Barca sẽ chuyển sang phương án B, theo đuổi trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Đây cũng là một trong những hậu vệ chất lượng tốt đang thi đấu ở Premier League.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm