Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca giảm giá bán Ousmane Dembele

Tương lai của tiền đạo người Pháp sẽ được Barca quyết định trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou có thể miễn cưỡng giữ anh ở lại.

Tờ Marca tiết lộ Barcelona đã giảm giá bán Ousmane Dembele xuống còn 60 triệu euro. Trước đó, Barca được cho là muốn nhận 90 triệu euro nếu bán tiền đạo người Pháp. Số tiền này sẽ giúp họ bổ sung ngân sách chuyển nhượng để đưa Neymar trở lại trong mùa hè 2020.

Mặc dù đã giảm yêu cầu về mức giá, Barca vẫn khó có thể thanh lý được Dembele. Lúc này, không nhiều CLB tỏ ra hứng thú với tiền đạo người Pháp. Ngoài yếu tố chuyên môn, mức lương 200.000 euro/tuần mà Dembele đang nhận ở đội chủ sân Camp Nou cũng là vấn đề khiến các CLB khác phải cân nhắc.

Ousmane Dembele,  Dembele,  Barca,  Barcelona anh 1

Ban lãnh đạo Barca hết kiên nhẫn với Ousmane Dembele. Ảnh: Getty.

Hè 2017, Barca chiêu mộ Dembele từ Dortmund với mức giá 125 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn, liên tiếp dính chấn thương và gây ra vấn đề kỷ luật.

Từ khi gia nhập Barca, Dembele ghi 19 bàn sau 79 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đến mùa giải 2019/20, anh chỉ ghi 1 bàn thắng sau 5 lần ra sân tại La Liga. Còn ở Champions League, anh có 4 lần ra sân (136 phút), nhưng không có bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào.

Hiện tại, Dembele trong quá trình hồi phục chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Trong trường hợp không thể bán đứt, Barca sẽ tính đến phương án để Dembele ra đi theo dạng cho mượn.

Dembele, Vinicius và những màn ra mắt dở tệ trong bóng đá Nhiều ngôi sao trị giá hàng triệu euro khiến khán giả bật cười với những màn thể hiện kỹ thuật lỗi trong các buổi ra mắt đội bóng mới.

Liverpool muốn giải cứu Ousmane Dembele khỏi Barca

Tiền đạo trẻ người Pháp được đánh giá là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Juergen Klopp ở mùa hè 2020.

Barca ra phán quyết tương lai cho Dembele

Đội chủ sân Camp Nou tin tiền đạo Ousmane Dembele vẫn còn giá trị, vì vậy họ sẽ không đem bán cầu thủ này trong hè 2020.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm