Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca gây bất ngờ với bản hợp đồng hớ của Tottenham

Nhà đương kim vô địch La Liga muốn có sự phục vụ của tiền vệ đang thể hiện phong độ không tốt trong màu áo Tottenham Tanguy Ndombele.

Truyền thông Anh đưa tin Barca đang muốn có sự phục vụ của Tanguy Ndombele. Tiền vệ người Pháp là tân binh đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng của Spurs, nhưng không nhận được sự tin tưởng từ HLV Jose Mourinho.

CLB London sẵn sàng để Ndombele ra đi vào mùa giải tới. Tuy nhiên, "Gà trống" muốn thu về ít nhất 55 triệu bảng cho thương vụ này. Barcelona không thể đáp ứng mức giá đối tác đưa ra và sẽ dùng trung vệ Samuel Umititi cùng một trong hai cái tên, Nelson Semedo hoặc Arthur để đổi lấy Ndombele.

Barca gay bat ngo voi ban hop dong ho cua Tottenham anh 1

Nelson Semedo, Umtiti là 2 cái tên không còn chỗ đứng tại sân Camp Nou.

Tottenham từng tiêu tốn 65 triệu bảng để chiêu mộ Ndombele từ Lyon vào hè 2019. Cầu thủ này có khởi đầu khá tốt cùng HLV Mauricio Pochettino. Tuy nhiên, Ndombele lại sa sút kể từ khi Mourinho lên nắm quyền. Chân chuyền sinh năm 1996 thường xuyên bị đẩy lên ghế dự bị, thậm chí bị thay ra chỉ sau một hiệp đấu.

Hôm 8/3, Tottenham bị Burnley cầm hòa ở Ngoại hạng Anh. HLV Mourinho nổi nóng khi học trò không thực hiện đúng ý đồ, trong đó người mắc lỗi lớn nhất là Ndombele.

“Trong hiệp một, Tottenham không có tiền vệ. Tôi thẳng thắn nói Ndombele đáng ra phải làm tốt hơn. Ai cũng biết sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh, một số cầu thủ cần thời gian để hòa nhập và tỏa sáng so với giải đấu khác. Với tiền vệ có tiềm năng như Ndombele, cậu ấy phải đóng góp nhiều hơn cho Tottenham”, HLV Mourinho giận dữ nói về Ndombele sau trận.

Ngày Torres khiến cả sân Camp Nou chết lặng

8 năm trước, Fernando Torres ghi một trong những bàn thắng có ý nghĩa nhất sự nghiệp ở Chelsea vào lưới Barca tại bán kết lượt về Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm