Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca ép De Jong giảm lương để được ở lại

Barcelona sẽ không bán Frenkie de Jong cho Manchester United trong trường hợp tiền vệ này đồng ý giảm lương.

Theo Marca, Barca cho phép De Jong tiếp tục gắn bó với đội bóng nhưng cầu thủ 25 tuổi phải đồng ý giảm lương một cách đáng kể. Thông tin này phù hợp với chia sẻ của Chủ tịch Joan Laporta vừa qua. Ông thừa nhận: "Có một chút trở ngại nằm ở mức lương của De Jong và điều này cần được điều chỉnh".

Tờ Marca tiết lộ thêm CLB xứ Catalonia vẫn đang đàm phán với Man Utd. Họ sẵn sàng bán De Jong nếu anh không đáp ứng lời đề nghị.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, việc giảm lương không nằm trong các lựa chọn của De Jong. Cựu sao Ajax muốn ở lại sân Camp Nou nhưng không chấp nhận giảm thu nhập.

Barca ep De Jong giam luong de duoc o lai anh 1

Barca muốn De Jong giảm lương.

Thương vụ De Jong dần trở nên phức tạp. Chủ tịch Joan Laporta tuyên bố: "Nhiều đội bóng muốn có De Jong chứ không chỉ Man Utd. Chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. Tôi sẽ làm tất cả để giữ chân De Jong".

Tuy nhiên, ký giả Romano khẳng định "Quỷ đỏ" đạt thỏa thuận chiêu mộ de Jong với mức phí 65 triệu euro. Đôi bên đang đàm phán điều khoản bổ sung trị giá 20 triệu euro và thương vụ đang ở rất gần.

Ngoài De Jong, "Blaugrana" cũng muốn bán cả Memphis Depay để tạo thêm khoảng trống trong quỹ lương. Họ muốn hoàn tất chữ ký của Robert Lewandowski và Bernardo Silva trong mùa hè này.

Highlights Hà Lan 2-2 Ba Lan Frenkie de Jong và đồng đội đứt mạch thắng sau trận hòa 2-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ ba bảng A4, Nations League 2022/23 rạng sáng 12/6 (giờ Hà Nội).

Lý do Ronaldo đòi rời MU

Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn duy trì sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, cũng như tỏ ra nghi ngờ tham vọng của Man Utd ở mùa giải mới.

Barca tiếp tục từ chối bán De Jong cho MU

Ông Joan Laporta khẳng định Barcelona sẽ giữ chân Frenkie de Jong bất chấp sự quan tâm từ Man Utd.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm