Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đón tân binh thứ 2 trong hè này

Đêm 4/7 (giờ Hà Nội), Barcelona thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Andreas Christensen.

Christensen gia nhập Barcelona sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. Trung vệ người Đan Mạch sẽ gắn bó với CLB chủ sân Camp Nou đến hè 2026, kèm điều khoản giải phóng hợp đồng 500 triệu euro.

Barca don tan binh thu 2 anh 1

Christensen là sự thay thế xứng tầm cho Gerard Pique.

Vào ngày 7/7, Christensen sẽ có mặt tại Barcelona để ký hợp đồng và dự họp báo với tư cách cầu thủ của Blaugrana.

"Christensen cao 1,88 m, là một trung vệ mạnh mẽ với khả năng phòng ngự ấn tượng. Ngoài ra, kỹ năng xử lý bóng điêu luyện cũng là yếu tố giúp cầu thủ này trở thành sự bổ sung chất lượng cho Barca", trang chủ CLB xứ Catalonia miêu tả về cựu sao Chelsea.

Cầu thủ sinh năm 1996 xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Trong 6 mùa chơi cho CLB Tây London, trung vệ này ra sân 161 trận, góp 2 bàn, giành 4 danh hiệu gồm Champions League, Europa League, FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

Christensen trở thành tân binh thứ 2 của Barca trong hè 2022, sau tiền vệ Franck Kessie. Cả 2 ngôi sao này đều đến Camp Nou dưới dạng tự do. Trong thời gian tới, huấn luyện viên Xavi còn muốn bổ sung thêm một tiền đạo cắm và một trung vệ. Robert Lewandowski và Jules Kounde nằm trong tầm ngắm của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Theo Marca, Barca đang lên kế hoạch dọn chỗ cho các tân binh bằng việc thanh lý hàng loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Memphis Depay, Riqui Puig, Oscar Mingueza, Neto và Samuel Umtiti sẽ phải tìm bến đỗ mới trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

Barca công bố tân binh đầu tiên

Đội chủ sân Camp Nou hoàn tất việc chiêu mộ Franck Kessie trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

9 cầu thủ chắc suất trong cách mạng nhân sự ở Barca

Pedri, Ansu Fati, Pierre-Emerick Aubameyang là 3 trong số những cái tên được đảm bảo vị trí tại Camp Nou mùa 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm