Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đối diện nguy cơ mất Iniesta ở derby Catalan

Barca có thể thiếu vắng tiền vệ thủ quân Iniesta do chấn thương. Đây là tin không vui cho cổ động viên khi gã khổng lồ xứ Catalan làm khách đến sân của Espanyol lúc 1h45 ngày 30/4.

Tại buổi tập chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 35 La Liga, Iniesta không thể tham gia cùng đồng đội. Tiền vệ người Tây Ban Nha vắng mặt do dính chấn thương. Rõ ràng thông tin này sẽ khiến cổ động viên Barca lo lắng trong tình cảnh câu lạc bộ cần có lực lượng tốt nhất cho trận gặp đội bóng láng giềng Espanyol.

Barca ton that luc luong nang ne anh 1
Tiền vệ Iniesta dính chấn thương và nhiều khả năng không thể ra sân gặp Espanyol. Ảnh: Getty Imagges.

“Chúng tôi sẽ xem tình hình bình phục thể lực của Iniesta tiến triển thế nào trước khi trận đấu diễn ra. Cậu ấy gặp vấn đề về cơ”, huấn luyện viên Luis Enrique tiết lộ.

Barca đã trở lại ngôi đầu bảng nhưng vẫn không nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành chức vô địch mùa này. Đội bóng xứ Catalan cùng được 78 điểm như Real Madrid nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Do vậy Barca không được phép mất điểm và chờ Real thất bại mới có cơ hội lớn đoạt danh hiệu.

Vị thuyền trưởng Luis Enrique thừa nhận: “Mỗi trận đấu ở giai đoạn này đều quan trọng. Chúng tôi cần giành chiến thắng tất cả vòng đấu còn lại của mùa giải”.

Barca ton that luc luong nang ne anh 2
Phong độ của Iniesta ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.

Khi được hỏi về phong độ ghi bàn của Luis Suarez không tốt thời gian gần đây, huấn luyện viên người Tây Ban Nha khẳng định không quá lo lắng. Ông giải thích vai trò của Suarez được thể hiện qua số bàn thắng và cơ hội tạo cho đồng đội.

Trong khi Barca bước vào trận derby Catalan với Espanyol, đại kình địch Real Madrid sẽ gặp đối thủ mạnh là Valencia trên sân nhà Bernabeu. Đây có thể là vòng đấu mang tính bước ngoặt với cả hai đội bóng cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này.

10 cầu thủ nổi tiếng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia Messi, Xavi, Iniesta là những cầu thủ nổi tiếng trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona.

Messi lập cú đúp, fan Barca tái hiện màn ăn mừng đặc biệt của Leo

Các cổ động viên sân Nou Camp tiếp tục được chứng kiến Lionel Messi thi đấu chói sáng trong chiến thắng đậm 7-1 của Barcelona trước Osasuna ở vòng 34 La Liga.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm