Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar ngã hài hước sau pha biểu diễn kỹ thuật lỗi

Người hâm mộ bất ngờ khi một ngôi sao được mệnh danh là "bậc thầy kỹ thuật" như Neymar lại có pha biểu diễn không khác gì một cầu thủ nghiệp dư.

Xét về khả năng dứt điểm hay rê bóng, Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi có thể là số một. Tuy nhiên khi nói về những pha biểu diễn kỹ thuật, người hâm mộ sẽ nhớ đến Nemar - vũ công samba với những "bước nhảy" mê hoặc trên sân cỏ.

Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona đã khiến biết bao hậu vệ phải khốn đốn vì những pha đảo chân, đi bóng lắt léo. Tuy nhiên, đoạn clip tờ Daily Mail đăng tải lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Trong một nỗ lực thực hiện kỹ thuật, Neymar đã dẫm chân trụ lên bóng và trượt ngã. Phần mông của "ngôi sao Youtube" đè lên trái bóng khiến anh khá đau đớn. May mắn cho tiền đạo của Barca khi anh không gặp chấn thương trong pha bóng này.

Neymar ngã sau pha biểu diễn kỹ thuật lỗi Tiền đạo người Brazil vừa ngượng, vừa đau sau pha biểu diễn lỗi.

Xem xong đoạn clip này, nhiều người hâm mộ tự nhủ: "Neymar cũng là người mà người thì ai chả có lúc mắc sai lầm".

Nhà vô địch Olympic Rio vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Barcelona vì án treo giò. May mắn khi đội chủ sân Nou Camp đều giành chiến thắng ngay cả khi không có đội hình mạnh nhất.

Sau thắng lợi 3-2 ở siêu kinh điển, Barca trở về sân nhà để hủy diệt Osasuna với tỷ số 7-1 ở vòng 34 La Liga. Cuối tuần này, Neymar sẽ trở lại để cùng đồng đội tham dự trận derby Catalan với Espanyol.

Neymar nga dap mong sau pha bieu dien ky thuat loi anh 1
Bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo và Messi: Bạn bè, kẻ thù hay chỉ là những người xa lạ

Hồi tháng 1, Ronaldo và Messi là cặp cầu thủ bóng đá duy nhất nằm trong danh sách 10 "kỳ phùng địch thủ" vĩ đại nhất lịch sử thể thao theo xếp hạng của tờ Totalsportek.

 

 


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm