Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca đã sẵn sàng giải cứu Iker Casillas

Barcelona sẵn sàng gây sốc khi lên kế hoạch giải cứu thủ thành Iker Casillas khỏi Bernabeu.

Chứng kiến Iker Casillas bị HLV Ancelotti đẩy lên băng ghế dự bị trong trận gặp Real Betis, rất nhiều đội bóng tỏ ra nuối tiếc. Trong đó MU, Chelsea và Arsenal là những đội bóng tiên phong lên tiếng giải cứu “Thánh” Iker khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Casillas đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB lớn.

Tuy nhiên, cuộc đua giành Casillas không chỉ diễn ra giữa ba đại diện hàng đầu của Premier League. Với tài năng đã được kiểm chứng cả hơn thập kỷ qua, thủ môn số 1 của đội tuyển Tây Ban Nha chắc chắn còn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác, trong đó có cả Barcelona.

Theo thông tin trên tờ The Express, nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng đưa Iker Casillas về Nou Camp trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè năm nay khép lại. Đây không phải là tin đồn. Bởi kế hoạch giải cứu Casillas đã được Chủ tịch Sandro Rossell và Giám đốc thể thao Andoni Zubizaretta thông qua.

Sở dĩ Barca quyết tâm chiêu mộ Casillas là vì Victor Valdes không chịu ký vào bản hợp đồng mới với Blaugrana. Bản giao kèo hiện tại của Valdes sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và chắc chắn anh sẽ ra đi nếu Casillas xuất hiện ở Nou Camp.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm