Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca có thể mất nửa đội hình ở trận gặp Juventus

Lực lượng của Barca chịu ảnh hưởng nặng nề bởi nhiều cầu thủ dính chấn thương, trong đó có hai trụ cột là Gerard Pique và Sergio Busquets.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca đối diện nguy cơ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ trong trận tứ kết lượt về Champions League gặp Juventus. Danh sách những ngôi sao có thể vắng mặt gồm Arda Turan, Gerard Pique, Sergio Busquets, Jeremy Mathieu và Javier Mascherano. Còn Aleix Vidal và Rafinha thậm chí nghỉ dài hạn do chấn thương nặng.

Barca co the mat nua doi hinh anh 1
Tiền vệ Busquets và trung vệ Pique có thể vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League gặp Juventus. Ảnh: Getty Images.

Sau thất bại 0-3 ở lượt đi diễn ra tại Italy, đội bóng của huấn luyện viên Luis Enrique đối diện thử thách quá lớn. Câu lạc bộ chủ sân Nou Camp từng tạo nên cú lội ngược dòng lịch sử trước PSG ở vòng 1/8, nhưng Juventus rõ ràng kinh nghiệm, đẳng cấp và bản lĩnh hoàn toàn khác so với đội bóng của Pháp.

Theo trang Mundo Deportivo, 2 cầu thủ trụ cột Gerard Pique và Sergio Busquets được chờ đợi bình phục trước trận gặp Juventus. Tuy nhiên, họ không góp mặt trong buổi tập chuẩn bị cho lượt về tứ kết Champions League.

Ở hàng phòng ngự, huấn luyện viên Luis Enrique phải tìm người đá cặp cùng Samuel Umtiti nếu Gerard Pique không thể ra sân. Hai sự lựa chọn dự phòng là Javier Mascherano và Jeremy Mathieu hiện chưa bình phục thể lực. Trong trận lượt đi, Mascherano thậm chí phải nén đau để thi đấu.

Một trường hợp vắng mặt đáng tiếc đối với Barca là tiền vệ Arda Turan. Sau khi dính chấn thương trong lần trở về phục vụ đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, anh được kỳ vọng trở lại ở trận tứ kết lượt về, nhưng quá trình hồi phục của Turan diễn ra chậm hơn mong đợi. Anh thậm chí còn lỡ siêu kinh điển gặp Real cuối tuần này.

Dù được thi đấu trên sân nhà Nou Camp, khả năng Barca tạo nên cuộc lội ngược dòng trước Juventus không được đánh giá cao. Thử thách sẽ càng trở nên nặng nề hơn đối với hàng tiền đạo gồm Messi, Suarez và Neymar. Ở trận lượt đi, bộ ba tấn công đẳng cấp của Barca đã im lặng trước hệ thống phòng ngự chắc chắn bên phía đội bóng Italy.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm