Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Barca có thể thắng ngược trước bất cứ đối thủ nào’

Tiền đạo Neymar tin tưởng Barca sẽ vượt qua Juventus ở lượt về tứ kết Champions League để giành quyền đi tiếp dù thua 0-3 tại Italy cách đây một tuần.

Highlights 3D Juventus 3-0 Barcelona Cú đúp của Dybala góp công lớn giúp Juventus đánh bại Barcelona 3-0 trong trận đấu lượt đi thuộc tứ kết Champions League.

Trong buổi phỏng vấn trên Canal Esporte Interativo, ngôi sao Neymar khẳng định: “Chúng tôi phải tin tưởng có thể thắng ngược trước Juventus. Barca có thể phải bám đuổi bất cứ đối thủ nào nhưng sẽ giành quyền đi tiếp. Nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp, một cuộc lội ngược dòng khác sẽ được thực hiện. Chúng tôi tin vào khả năng của bản thân”.

Barca co the loi nguoc dong truoc Juventus anh 1
Nhiệm vụ ghi bàn của Neymar, Messi thực sự khó khăn khi đối đầu Juventus. Ảnh: Getty Images.

Barca thua Juventus 0-3 ở lượt đi tứ kết Champions League tại Italy. Do vậy đội bóng xứ Catalan đối diện nguy cơ rất cao là phải dừng bước ở vòng 8 đội mạnh nhất cúp châu Âu mùa này. Trước đối thủ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn khi mới nhận 2 bàn thua, Barca khó lách qua cửa hẹp để giành quyền đi tiếp.

Mùa này, thầy trò huấn luyện viên Luis Enrique từng tạo nên cuộc lội ngược dòng lịch sử khi thua PSG 0-4 ở lượt đi vòng 1/8. Họ đoạt vé vào tứ kết sau chiến thắng 6-1 trên sân nhà Nou Camp. Đây là cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất lịch sử Champions League.

Barca thêm một lần nữa cần chứng tỏ bản lĩnh sau thất bại 0-3 trước Juventus. Tuy nhiên, khó khăn lần này đối với Barca lớn hơn rất nhiều, bởi đội bóng số một Italy được đánh giá ở đẳng cấp cao hơn so với bại tướng trước đó của gã khổng lồ xứ Catalan là PSG.

“Juventus là đội bóng lớn và được tổ chức tốt. Thực sự rất khó để tạo nên cú lội ngược dòng. Cũng giống như trường hợp đối đầu PSG, chúng tôi có 1% cơ hội, nhưng 99% còn lại là tinh thần tập luyện, sự tin tưởng, Chúa phù hộ và những bàn thắng”, Neymar chia sẻ.

Trận tứ kết lượt về giữa Barca và Juve diễn ra trên sân Nou Camp lúc 1h45 ngày 20/4. Đây là cuộc chiến nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ, bởi hàng tiền đạo đẳng cấp của đội bóng xứ Catalan gồm Messi, Suarez và Neymar không được bỏ lỡ thêm một cơ hội nữa để chứng tỏ khả năng trước hệ thống phòng ngự hay nhất Champions League mùa này.

Messi sút xa hiệu quả nhất châu Âu mùa này

Lionel Messi tỏa sáng để giúp Barca tiếp tục bám đuổi Real trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này. Anh lập cú đúp bàn thắng vào lưới đội khách Real Sociedad.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm