Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chúc mừng Real phá lời nguyền Champions League

FC Barcelona gửi thông điệp chung vui với chức vô địch Champions League thứ hai liên tiếp của đại kình địch Real Madrid.

Barca chuc mung Real anh 1
Barca chúc mừng Real bảo vệ thành công Champions League.

Trên trang Twitter chính thức, FC Barcelona đăng tải lời chúc ngắn gọn với đại kình địch: “Chúc mừng Real giành cúp ở Cardiff”. Đoạn tweet được hơn 17.000 lượt thích và hơn 15.000 lượt retweet chỉ sau ít giờ đăng lên.

Twitter chính thức của Juventus thể hiện sự khâm phục với đối thủ vừa thắng họ bằng tỷ số 4-1: "Chúc mừng Real vì đã chơi một trận đấu tuyệt vời và lên ngôi vô địch".

Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.

Trước đó vào hôm 22/5, Twitter của Barca đăng thông điệp chúc mừng Real chấm dứt cơn khát vô địch La Liga. Lời chúc cũng có nội dung ngắn gọn: "Chúc mừng Real Madrid với thành tích giành chức vô địch La Liga mùa 2016/17".

Barca chuc mung Real anh 2
Barca chúc mừng Real vô địch La Liga.

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu, các cầu thủ Real "nổ" tưng bừng. Ronaldo cho biết: “Hãy nhìn những gì tôi đã làm trong trận chung kết Champions League vừa qua. Những kẻ chỉ trích tôi tốt nhất nên ngậm miệng lại".

Thủ quân Sergio Ramos tỏ ra cực kỳ vui sướng với chiến tích vĩ đại của đội nhà: "Tôi tự hào về đội bóng. Chúng tôi mắc rất ít sai lầm và đó là chìa khóa để bước đến thành công. Hôm nay là một ngày lịch sử và Real là một tập thể vĩ đại được huấn luyện bởi Zinedine Zidane".

Đồng quan điểm với Ramos, tiền vệ Isco cho biết: "Giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải, có trong mơ tôi cũng không dám nghĩ đến. Không có nơi nào tuyệt vời hơn để chơi bóng ngoài Madrid".

Đối mặt với chiếc cúp vô địch dường như không còn gì để tranh cãi của Real, tờ báo Sport thân Barca phải kính nể: “Real vô địch Champions League xứng đáng. Với chỉ một chiếc cúp nhà vua, vị thế hiện tại của Barca trái ngược Real.

Đội bóng áo trắng chỉ cần 4 mùa giải để sở hữu 3 chức vô địch ở kỷ nguyên của Lionel Messi, người vô địch 4 lần trong 10 năm. Chiến tích này gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho Barca cũng như tân HLV Ernesto Valverde".

Barca chuc mung Real anh 3
Bóng đá Tây Ban Nha sau 4 năm đã giành 10 trong 11 chiếc cúp châu Âu. Đồ họa: Squawka.
Khoảnh khắc Ronaldo và đồng đội nâng cao chức vô địch Các cầu thủ Real Madrid hân hoan nâng cao chiếc cúp Champions League lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm