Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo: 'Còn ai dám chỉ trích tôi nữa không?'

Siêu sao người Bồ Đào Nha khiến những ai chỉ trích anh phải câm lặng bằng màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Champions League.

CĐV Juventus: 'Ronaldo đã gặp may' Trao đổi với PV Zing.vn ngay sau trận đấu tại Cardiff, xứ Wales, cổ động viên của Juventus bày tỏ sự thất vọng với đội bóng. Ông cũng cho rằng Ronaldo đã may mắn với 2 bàn thắng.

"Hãy nhìn những gì tôi đã làm trong trận chung kết Champions League vừa qua. Những kẻ chỉ trích tôi tốt nhất nên ngậm miệng lại", Ronaldo lên tiếng đáp trả những ai từng la ó anh ở mùa giải năm nay.

Cristiano Ronaldo đóng góp cú đúp trong chiến thắng hoành tráng 4-1 của Real trước Juventus trong trận chung kết Champions League trên sân Thiên niên Kỷ và chính thức chạm cột mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

"Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải đáng kinh ngạc. Chúng tôi có ngày hôm nay đều nhờ HLV Zinedine Zidane. Ông ấy luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào các cầu thủ và chúng tôi đã thể hiện rất tốt trong hiệp đấu thứ 2", CR7 nói thêm.

Ronaldo: 'Con ai dam chi trich toi nua khong?' anh 1
Ronaldo thăng hoa giúp Real hóa giải lời nguyền Champions League.

Thủ quân Sergio Ramos cũng không giấu nổi sự phấn khích sau chiến công lịch sử của Real Madrid ở đấu trường châu lục: "Tôi tự hào về đội bóng. Chúng tôi mắc rất ít sai lầm và đó là chìa khóa để bước đến thành công. Hôm nay là một ngày lịch sử và Real là một tập thể vĩ đại được huấn luyện bởi Zinedine Zidane".

Đồng quan điểm với Ramos, tiền vệ Isco cho biết: "Giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 mùa giải, có trong mơ tôi cũng không dám nghĩ đến. Không có nơi nào tuyệt vời hơn để chơi bóng ngoài Madrid".

Đè bẹp nhà vô địch Italy 4-1 ở trận chung kết, Real Madrid trở thành CLB đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League kể từ mùa giải 1992/93. Đây cũng là danh hiệu vô địch châu Âu lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ronaldo: 'Con ai dam chi trich toi nua khong?' anh 2
Real bỏ xa kình địch Barca về số lần lên ngôi tại đấu trường châu lục.
Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.
Khoảnh khắc Ronaldo và đồng đội nâng cao chức vô địch Các cầu thủ Real Madrid hân hoan nâng cao chiếc cúp Champions League lần thứ 12 trong lịch sử đội bóng.

Ronaldo ôm chặt Sir Alex, làm phiên dịch cho con trai với thầy cũ

Đoạn video clip quay lại cảnh Ronaldo ôm Sir Alex, đồng thời giới thiệu ông thầy với con trai đã chạm đến trái tim cổ động viên.


Dũng Sĩ (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm