Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo ôm chặt Sir Alex, làm phiên dịch cho con trai với thầy cũ

Đoạn video clip quay lại cảnh Ronaldo ôm Sir Alex, đồng thời giới thiệu ông thầy với con trai đã chạm đến trái tim cổ động viên.

Ronaldo ôm chặt Sir Alex HLV huyền thoại chờ bằng được để chúc mừng cậu học trò cũ.
chung ket Champions League anh 1
Sau màn ăn mừng giàu cảm xúc trên sân, người hùng Ronaldo dắt con trai tiến vào đường hầm. Một lần nữa, Sir Alex lại làm cậu học trò cũ bất ngờ. Theo đoạn clip đang lan truyền với tốc độ cao trên mạng xã hội, HLV huyền thoại đứng chờ sẵn để gửi lời chúc mừng Ronaldo. Đáp lại tấm thịnh tình của thầy cũ, siêu sao 32 tuổi tiến đến bắt tay và ôm chặt lấy Sir Alex.
chung ket Champions League anh 2
Sau đó, người hùng của chung kết Champions League giới thiệu vị HLV huyền thoại với cậu con. Cristiano Jr thốt lên đầy phấn khích. Sự vui mừng ấy có thể được thấy qua tông giọng của cậu bé. Ronaldo kiêm luôn phiên dịch cho Sir Alex về những điều mà cậu con nói ra. 

chung ket Champions League anh 3
Kết thúc cuộc gặp gỡ ngắn ngủi, Ronaldo nói “oke… oke” như lời hứa về một cuộc gặp gỡ gần nhất. Sir Alex cười tươi rồi xoa đầu cậu học trò cưng và hai người tạm biệt nhau.
chung ket Champions League anh 4
Cách đây một năm, tình thầy trò giữa vị HLV huyền thoại người Scotland và cầu thủ huyền thoại người Bồ Đào Nha đã làm rất nhiều khán giả cảm động. Trong buổi lễ trao giải Euro 2016, Sir Alex đứng chờ bằng được để chúc mừng hai học trò cũ Nani và Ronaldo. Sau khi bắt tay Nani, cựu HLV Man United làm cho CR7 bị bất ngờ bởi trước đó anh chàng không hề biết thầy cũ cũng đến dự khán. Hai thầy trò dành cho nhau cái ôm nồng ấm và đầy tình cảm.

chung ket Champions League anh 5
Trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League, siêu sao Ronaldo còn được nhiều cổ động viên và cả người nhà của anh bế lên và tung hô.
chung ket Champions League anh 6
Ông anh trai Hugo (dưới khuỷu tay trái của Ronaldo) xuất hiện trong bức hình. CR7 góp 2 bàn ở trận chung kết và tổng cộng 12 bàn trong chiến dịch Champions League 2016/17. Anh đạt nhiều cột mốc sau trận chung kết vừa qua.
chung ket Champions League anh 7
Bạn gái đang có tin đồn mang bầu Georgina Rodriguez và cậu con trai Cristiano Jr cũng có mặt để chứng kiến CR7 vô địch Champions League.
chung ket Champions League anh 8
Trong lúc CR7 khoác vai ông anh Hugo, cô bạn gái Georgina bận dỗ dành cậu con của bạn trai.
chung ket Champions League anh 9
Thân mẫu Dolores chúc mừng con trai cưng.
chung ket Champions League anh 10
Dani Carvajal cũng được tung lên cao như đồng đội Ronaldo.
chung ket Champions League anh 11
Sergio Ramos hôn bồ Pilar Rubio.
chung ket Champions League anh 12
Tặng luôn một nụ hôn cho đứa con của mình.
chung ket Champions League anh 13
Anh chàng đội trưởng ăn mừng với tấm choàng của đấu sĩ.
chung ket Champions League anh 14
Con của Ramos đứng xem bố cắt lưới mang về làm kỷ niệm.

chung ket Champions League anh 15
Marcelo cầm cúp chơi đuổi bắt với con trai. Trận này hậu vệ người Brazil góp pha kiến tạo cho Marco Asensio ấn định tỷ số 4-1.
chung ket Champions League anh 16
Isco Alarcon chụp ảnh với con trai. Ở trận chung kết vừa qua, Isco được ra sân từ đầu. Trong thời gian Gareth Bale vắng mặt, tiền vệ người Tây Ban Nha tận dụng cực tốt cơ hội để gây ấn tượng lớn với HLV Zidane.
Highlights 3D Juventus 1-4 Real Madrid Cú đúp của Ronaldo và hai bàn thắng của Casemiro, Asensio giúp Real Madrid bảo vệ thành công cúp bạc Champions League.



Minh Anh

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm