Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chốt danh sách sang Munich

Messi đã hoàn toàn bình phục để chuẩn bị cho đại chiến, anh hành quân tới Munich mà không cần đội ngũ y tế chăm sóc đặc biệt.

Barca chốt danh sách sang Munich

Messi đã hoàn toàn bình phục để chuẩn bị cho đại chiến, anh hành quân tới Munich mà không cần đội ngũ y tế chăm sóc đặc biệt.

Barca lập tức trở lại tập luyện sau chiến thắng tối thiểu trước Levante. Tuy nhiên, HLV Tito Vilanova chủ yếu chỉ cho các học trò thực hiện các bài tập nhẹ nhằm thả lỏng.

Kết thúc buổi tập, Barca đã chốt danh sách 21 cầu thủ hành quân sang Munich làm khách của Bayern. Messi đã hoàn toàn bình phục, anh không còn cần phải có sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ y tế.

Đây là tin mừng với Barca bởi Messi có ảnh hưởng vô cùng lớn tới lối chơi của đội bóng chủ sân Nou Camp. Trong trận tứ kết lượt về với PSG, Barca thi đấu bế tắc, thậm chí còn để đối phương dẫn trước khi Messi vắng mặt. Khi đội nhà đứng trước nguy cơ bị loại, ngôi sao người Argentina đã phải nén đau vào sân và lối chơi của Barca lập tức lột xác. M10 cũng chính là người châm ngòi cho pha tấn công dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Pedro, giật lại tấm vé vào bán kết.

Messi đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng đại chiến cùng Bayern.

“Messi hẳn cũng biết cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, với khả năng thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong tích tắc”, Alves hết lời tán dương người đồng đội.

“Trong trận đấu với PSG, Messi đã thay đổi tất cả khi vào sân ở 30 phút cuối. Cậu ấy thay đổi lối chơi của Barca, của cả đối thủ, thậm chí là cả cách cổ động của người hâm mộ. Messi sở hữu năng lực siêu ma thuật”.

Với sự trở lại của Messi, HLV Tito Vilanova có thể yên tâm về mặt trận tấn công. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của Barca hiện vô cùng đau đầu với bài toán nhân sự ở hàng thủ. Puyol và Mascherano đều đang dính chấn thương, khiến Barca chỉ còn lại đúng một trung vệ “xịn” là Pique. HLV Tito Vilanova sẽ buộc phải cân nhắc việc sử dụng một Abidal mới trở lại sau chấn thương hoặc một Bartra còn non kinh nghiệm, hoặc dùng những cầu thủ vốn không có sở trường đá trung vệ là Song hay Busquets. Trước một Bayern đang sở hữu hang tấn công khủng khiếp, việc Barca phải đá với hàng thủ chắp vá là vô cùng nguy hiểm.

Danh sách 21 cầu thủ Barca hành quân sang Munich:

Valdes, Pinto, Alves, Pique, Fabregas, Xavi, Villa, Iniesta, Sanchez, Messi, Thiago, Dos Santos, Bartra, Sergio Busquets, Pedro, Jordi Alba, Montoya, Abidal, Song, Tello, Oier.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm