Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca chấp nhận bán lỗ Griezmann sau một mùa

Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận lỗ 20 triệu euro nếu bán được Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để mang về một tiền đạo phù hợp hơn.

Theo Daily Mail, Man Utd đang muốn ngồi vào bàn đàm phán với Barca để đưa Griezmann về sân Old Trafford. Tiền đạo người Pháp đến Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, nhưng chưa tạo được tầm ảnh hưởng xứng đáng với số tiền Barca bỏ ra.

Đương kim vô địch La Liga sẵn sàng bán Griezmann với giá 90 triệu bảng (gần 100 triệu euro) chỉ sau một mùa giải. Cách đây gần một năm, Barca phải chi ra 120 triệu euro cho Atletico Madrid để có chữ ký của tiền đạo người Pháp. Nếu thương vụ với Man Utd thành sự thật, đội chủ sân Camp Nou sẽ lỗ khoảng 20 triệu euro.

Barca ban Griezmann anh 1

Griezmann bị đánh giá là "bom xịt" của Barca mùa này. Ảnh: Getty Images.

Mundo Deportivo tiết lộ ngoài mức đãi ngộ hấp dẫn, Man Utd sẽ dùng chiếc áo số 7 để lôi kéo Griezmann. Alexis Sanchez là người gần nhất khoác số áo này. Song, tiền đạo người Chile đang được cho mượn ở Inter Milan và nhiều khả năng sẽ không trở về Old Trafford do phong độ kém.

Griezmann cũng từng được liên kết với Man Utd hồi năm 2017, sau khi "Quỷ đỏ" giành vé dự Champions League. Tuy nhiên, sau đó, Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, khiến thương vụ này không thể diễn ra. Tiền đạo sinh năm 1991 đã cam kết ở lại để giúp CLB vượt qua khó khăn trước khi chuyển đến Barca với bản hợp đồng 5 năm kèm điều khoản giải phóng lên đến 800 triệu euro.

Barca đang lên kế hoạch đưa Neymar trở về, đồng thời chiêu mộ thêm một tiền đạo để thay thế Luis Suarez đã xuống phong độ. Theo ESPN, tình hình tài chính của Barca đang xuống dốc. CLB buộc phải kiếm về tối thiểu 60 triệu euro ở mùa này để cân bằng.

Việc bán Griezmann sẽ giúp đội bóng của HLV Quique Setien chiêu mộ Lautaro Martinez từ Inter Milan. Mùa này, Martinez ghi 12 bàn và đóng góp 3 pha kiến tạo sau 22 trận ở Serie A. Trong khi đó, Griezmann ghi 8 bàn và có 4 kiến tạo sau 26 trận tại La Liga.

Griezmann ghi bàn từ pha kiến tạo của Messi Trong trận đấu giữa Barcelona và Getafe tối 15/2, Antoine Griezmann đón đường chuyền của Lionel Messi trong vòng 16,5 m và dễ dàng ghi bàn.

'Còn quá sớm để Barca nghĩ đến việc bán Griezmann'

Huyền thoại Rivaldo cho rằng Antoine Griezmann và Philippe Coutinho có điểm tương đồng khi đều gặp khó ở mùa giải đầu tiên khoác áo Barca.

Griezmann nhận tin bất ngờ về tương lai tại Barca

Giấc mơ Barca của Antoine Griezmann có thể chấm dứt đầy cay đắng chỉ sau đúng một mùa giải từ khi tiền đạo người Pháp chuyển tới từ Atletico Madrid.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm