Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 ngôi sao trong tầm ngắm của MU hè này

Odion Ighalo là một trong những cái tên thuộc kế hoạch chuyển nhượng của MU hè này, bên cạnh những ngôi sao đắt giá như Griezmann, Aubameyang...

9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 1
Antoine Griezman (Barcelona - tiền đạo): Truyền thông Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Barca đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào chồng đủ 100 triệu euro để hỏi mua Griezmann. Chân sút người Pháp bị đem bán vì lạc lõng trong lối chơi của nhà ĐKVĐ La Liga và không thể tìm ra điểm chung với thủ quân Lionel Messi.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 2
Kalidou Koulibaly (Napoli - trung vệ): Báo chí đưa tin Koulibaly đang mâu thuẫn với chủ tịch CLB Napoli và muốn rời sân San Paolo trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, đội bóng Serie A tuyên bố sẽ không để trung vệ người Senegal ra đi nếu chưa nhận đủ số tiền 100 triệu euro phí chuyển nhượng.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 3
Jack Grealish (Aston Villa - tiền vệ): Grealish đã công khai ý định tìm kiếm một bến đỗ giàu tham vọng hơn vào cuối mùa. MU là CLB nắm lợi thế trong thương vụ này khi tiền vệ người Anh thừa nhận Old Trafford là sân vận động yêu thích nhất
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 4
Jadon Sancho (Dortmund - tiền vệ): MU sẽ phải chi không dưới 100 triệu euro để sở hữu cầu thủ tuổi teen chơi hiệu quả nhất châu Âu mùa này. "Quỷ đỏ" hy vọng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần sẽ khiến Sancho hứng thú để trở về Anh thi đấu mùa tới. Ngoài MU, cựu cầu thủ Man City còn đang được cả Liverpool liên hệ.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 5
Declan Rice (West Ham - tiền vệ): Sao trẻ sinh năm 1999 có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm lẫn trung vệ và đang được coi là viên ngọc quý của tuyển quốc gia Anh. Nếu giành vé dự Champions League, MU sẽ dễ dàng lôi kéo Rice, một cầu thủ khát khao thể hiện bản thân ở một môi trường bóng đá đẳng cấp cao hơn.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 6
Dominique Calvert-Lewin (Everton - tiền đạo): Calvert-Lewin nổi lên là một trong những tiền đạo Anh chơi tốt nhất mùa này với 13 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Tuy nhiên, không dễ để MU thuyết phục Everton nhả người khi Calver-Lewin là chân sút được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng nhất.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 7
Jude Bellingham (Birmingham - tiền vệ): CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng mức lương 100.000 bảng mỗi tuần để lôi kéo Bellingham. Truyền thông Anh đưa tin, tài năng trẻ 16 tuổi đang cân nhắc gia nhập Man Utd hoặc Dortmund.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 8
Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal - tiền đạo): Arsenal không thể ngăn cản Aubameyang ra đi và đành phải hét giá 50 triệu bảng cho tiền đạo người Gabon. Man Utd đã liên hệ và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của "Pháo thủ" để sở hữu chân sút có khả năng ghi 20 bàn mỗi mùa.
9 ngoi sao trong tam ngam cua MU anh 9
Odion Ighalo (Shanghai Shenhua - tiền đạo): Do không kèm điều khoản mua đứt nên MU sẽ lại phải ngồi vào bàn đàm phán với Shanghai Shenhua nếu muốn sở hữu Ighalo trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Chân sút người Nigeria đang hòa nhập tốt với "Quỷ đỏ" và đã có 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Shanghai Shenhua muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng trong vụ làm ăn với đối tác đến từ Premier League.

'Lukaku khoác áo Inter chỉ vì Dybala không đến Man Utd'

Người đại diện của Romelu Lukaku tiết lộ tiền đạo người Bỉ có thể chuyển đến Juventus, thay vì khoác áo Inter Milan như hiện tại.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm