Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca cân nhắc chiêu mộ Di Maria

Trong bối cảnh Barcelona gặp khó khăn về mặt tài chính, Angel Di Maria nổi lên là một lựa chọn chuyển nhượng phù hợp dành cho CLB này.

Theo Marca, CLB xứ Catalonia cân nhắc ký hợp đồng với Di Maria sau khi hợp đồng của anh hết hạn với PSG vào cuối tháng này. Tình hình kinh tế kiệt quệ khiến Barcelona phải tìm đến những chữ ký không tốn phí như ngôi sao người Argentina.

Barca rất muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United, tuy nhiên thương vụ này dần trở nên bế tắc. Đội bóng Anh yêu cầu số tiền lên tới 60 triệu euro, buộc đội chủ sân Camp Nou phải tìm đến những cầu thủ khác chơi cùng vị trí.

Barca can nhac chieu mo Di Maria anh 1

Đội chủ sân Camp Nou dành sự quan tâm tới Di Maria.

Dù vậy, Barca vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Juventus. Đại diện Serie A đàm phán với cầu thủ người Argentina một thời gian. Sau khi chia tay Federico Bernadeschi và Paulo Dybala, "Bà đầm già" nhanh chóng liên hệ Di Maria.

Quyết định cuối cùng nằm trong tay Di Maria. Truyền thông Pháp tiết lộ tiền vệ 34 tuổi không cảm thấy vui vẻ khi phải rời CLB nước Pháp. Anh cảm thấy bị đội chủ sân Parc des Princes phản bội.

France Football cho biết hợp đồng giữa Di Maria với PSG có điều khoản gia hạn thêm một năm nếu đôi bên cùng đồng ý. Ban lãnh đạo PSG không lựa chọn gia hạn với "số 11". Điều này khiến Di Maria bất mãn.

Le Parisien khẳng định cựu sao Real Madrid và MU không muốn rời PSG, bởi gia đình của anh đang sống ổn định tại Paris. Tuy nhiên, việc đội bóng thủ đô nước Pháp thờ ơ khiến Di Maria phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Di Maria bắt đầu chơi cho PSG từ mùa 2015/16. Tiền vệ sinh năm 1988 có 294 lần ra sân cho đội bóng nước Pháp, đóng góp 92 bàn thắng và thực hiện 118 đường kiến ​​tạo. Cựu sao Manchester United giành 14 danh hiệu trong thời gian khoác áo PSG.

Messi: Điên rồ khi Italy không được dự World Cup Trước trận gặp Italy lúc 1h45 ngày 2/6 (giờ Hà Nội), thủ quân tuyển Argentina bày tỏ sự tiếc nuối khi người đồng đội tại PSG không thể tham dự World Cup 2022.

Bạn thân Zidane: 'Zizou không bao giờ đến PSG'

Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain được cho là gặp khó trong việc thuyết phục Zinedine Zidane đến đội bóng thủ đô nước Pháp làm việc.

PSG cân nhắc mời Jose Mourinho

PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino và có thể đưa Jose Mourinho lên nắm quyền tại sân Parc des Princes từ mùa giải tới.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm