Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG cân nhắc mời Jose Mourinho

PSG chuẩn bị sa thải Mauricio Pochettino và có thể đưa Jose Mourinho lên nắm quyền tại sân Parc des Princes từ mùa giải tới.

Theo Telegraph, không chỉ HLV Pochettino bị sa thải mà Giám đốc Thể thao Leonardo cũng sắp phải rời đi. Cũng theo tờ báo Anh, Luis Campos đang được nhắm đến để thay thế cựu danh thủ người Brazil và nhiều khả năng sẽ được giao trọng trách tìm kiếm huấn luyện viên mới cho PSG.

Campos từng là thành viên trong ban huấn luyện của Mourinho tại Real Madrid. Cả hai vẫn là bạn bè thân thiết. Quan chức 57 tuổi có thể tận dụng mối quan hệ để mời "Người đặc biệt" đến Paris.

PSG can nhac moi Jose Mourinho anh 1

Mourinho (phải) có thể trở thành thầy của Lionel Messi.

PSG hiểu rằng họ cần thay đổi văn hóa của đội bóng. Mourinho với cá tính và kinh nghiệm lâu năm hoàn toàn có thể làm tốt công việc này.

Bên cạnh đó, việc dẫn dắt PSG cũng mang đến cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha cơ hội chinh phục chức vô địch Champions League tiếp theo, và cả cúp vô địch Pháp đầu tiên trong sự nghiệp của cựu thuyền trưởng Tottenham.

Mourinho vừa khép lại mùa giải 2021/22 thành công khi giúp Roma vô địch Europa Conference League. Đây là danh hiệu đầu tiên của "Giallorossi" sau 14 năm chờ đợi và là chiếc cúp đầu tiên trong lịch sử đội chủ sân Olimpico ở đấu trường châu lục. Sau chiến thắng trước Feyenoord, "Người đặc biệt" tuyên bố sẽ không rời Roma, ít nhất đến hết mùa 2022/23.

PSG từ lâu đã nhắm đến Zinedine Zidane nhưng nỗ lực của đội bóng thủ đô nước Pháp không mang lại hiệu quả bởi Zizou chỉ muốn tiếp quản tuyển Pháp từ tay Didier Deschamps.

Ngoài Zidane và Mourinho, PSG còn đang để mắt nhiều ứng viên như Christophe Galtier (Lille), Marcelo Gallardo (River Plate) hay Julen Lopetegui (Sevilla).

Highlights AS Roma 1-0 Feyenoord Pha lập công của Nicolo Zaniolo giúp huấn luyện viên Jose Mourinho và các học trò giành chiến thắng trong trận chung kết UEFA Europa Conference League 2021/22 rạng sáng 26/5.

5 cầu thủ người Anh có thể bị Man United thanh lý hợp đồng

Quá trình "thay máu" vẫn đang được Man United thực hiện một cách triệt để, từ đó xây dựng một tập thể ưng ý cho HLV Erik ten Hag ở mùa giải 2022/23.

Dấu chấm hết cho Ozil ở Fenerbahce?

Tân HLV Jorge Jesus úp mở khả năng không sử dụng Mesut Ozil trong nhiệm kỳ của ông tại Fenerbahce.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm