Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca cấm trẻ em xem El Clasico

'Gã khổng lồ xứ Catalan' vừa ban lệnh cấm trẻ em dưới 8 tuổi đến sân Nou Camp xem trận El Clasico và 6 trận khác của đội bóng này nếu chúng không đi cùng người lớn.

Đích thân ông Jordi Cardoner, Phó chủ tịch phụ trách truyền thông của Barcelona, công bố quy định về việc cấm trẻ em trước báo giới ngày hôm nay.

Điểm nổi bật trong quy định là từ nay mỗi trận Barcelona sẽ mời 3.000 CĐV dưới 8 tuổi đến Nou Camp (vé miễn phí) để các em có cơ hội tận mắt xem các thần tượng thi đấu. Đối tượng nhận vé là con, cháu của các CĐV mua vé cả mùa.

Quy định mới sẽ có hiệu lực đối với hầu hết các trận đấu của Barca, trừ 7 trận quan trọng là 2 trận gặp Real Madrid, Atletico Madrid, các trận đấu loại trực tiếp Champions League (vòng 1/8, tứ kết và bán kết), bán kết Cúp Nhà vua và Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Ngoài ra đội chủ sân Nou Camp còn ban hành một quy định khác đối với CĐV dưới 8 tuổi, theo đó 22.107 hội viên dưới 8 tuổi của Barca sẽ không được đến sân Nou Camp xem (ngay cả khi có vé) nếu không đi cùng người lớn.

 

Theo bongdaso

Bạn có thể quan tâm