Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo vệ khách sạn lái ôtô khách ‘lùa’ 3 xe máy, ôtô ở Sài Gòn

Chưa có bằng lái ôtô, song bảo vệ khách sạn vẫn lái xe 7 chỗ của khách. Ôtô mất lái lao thẳng ra đường quẹt với 2 xe máy, 1 ôtô khiến 2 phụ nữ bị thương.

Vụ tai nạn giao thông này xảy ra lúc 22h20 ngày 12/11 trên đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Bến Thành, Q.1 (TP.HCM). Anh P.M.T. (36 tuổi, bảo vệ khách sạn HG trên đường Cách Mạng Tháng Tám) cho biết vào thời điểm đó anh lái ôtô bảy chỗ của khách để di chuyển xe tới phía trước một đoạn nhằm có khoảng trống để lái hai ôtô khác nằm phía sau ra ngoài.

Trong lúc lái ôtô bảy chỗ, bất ngờ anh bị mất lái khiến ôtô lao thẳng ra đường quẹt trúng hai xe máy đang lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Hai ôtô tông bể tường gạch ở cửa hàng quần áo trên đường Cách Mạng Tháng Tám, TP.HCM

Sau đó, chiếc ôtô này tiếp tục “lùa” một ôtô bốn chỗ đang chạy trên đường khiến cả hai chiếc ôtô cùng tông vào cửa hàng bán quần áo trẻ em đối diện khách sạn HG.

Theo người dân tại hiện trường, vụ tai nạn khiến hai phụ nữ đi xe máy bị thương. Trong đó một người bị thương rất nặng, phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Riêng cửa hàng quần áo trẻ em đã đóng cửa nghỉ bán nên không gây thương vong.

Tại hiện trường, chiếc ôtô bảy chỗ và chiếc ôtô bốn chỗ tông bể tường gạch của cửa hàng bán quần áo trẻ em. Hai xe máy của hai nạn nhân nữ nằm lăn lóc trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Cảnh sát giao thông Q.1 đã đến lập biên bản hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Anh T. thừa nhận mình chưa có bằng lái ôtô, chỉ mới đi học lái xe một thời gian...

Đây không phải lần đầu tiên người làm công, bảo vệ cho các cơ sở dịch vụ, nhà hàng, khách sạn lái xe của khách gây tai nạn. Trước đó, ngày 25/9, một nhân viên rửa xe đã điều khiển ôtô của khách lùi ra ngoài từ trong bãi rửa xe phía góc đường Trần Quý - Lê Đại Hành (Q.11) thì xe mất lái, cuốn hai xe máy vào gầm khiến hai người đi đường phải nhập viện cấp cứu. Ngày 8/5, một bảo vệ nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi (Q.1) trong lúc lái ôtô của khách đi gửi thì tông thẳng vào tường Bệnh viện Phụ sản quốc tế Sài Gòn...

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm