Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảo Thanh chọn lựa giải pháp công nghệ chăm sóc gia đình

Sau hai năm vắng bóng để chào đón thiên thần nhỏ thứ hai, nữ diễn viên Bảo Thanh trở lại và chia sẻ về cuộc sống hiện tại cùng dự định cho năm mới 2022.

Bảo Thanh là nữ diễn viên truyền hình được nhiều khán giả Việt yêu mến qua các bộ phim Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con... Sau hai năm tạm xa màn ảnh nhỏ để thực hiện ước mơ xây dựng gia đình hạnh phúc với “nhiều hơn một con”, cô dành thời gian chia sẻ những bí quyết vun vén tổ ấm hạnh phúc.

Hài lòng với cuộc sống hiện tại

- Sau một thời gian vắng bóng trên truyền hình để chuyên tâm cho gia đình nhỏ, Bảo Thanhcó thấy hài lòng và mãn nguyện với cuộc sống của mình?

- Tôi là người không có tham vọng lớn. Ước mơ của tôi trước giờ chỉ là có một gia đình hạnh phúc với “nhiều hơn một con”, nay đã trở thành hiện thực. Tôi vẫn có cơ hội được làm nghề và một mái ấm hạnh phúc của riêng mình. Không còn gì tuyệt vời hơn cuộc sống tôi đang có.

Panasonic,  dieu hoa khong khi anh 1

Tổ ấm hạnh phúc của Bảo Thanh.

- Đã hơn hai năm khán giả chưa được gặp lại Bảo Thanh trên sóng truyền hình. Hiện tại chị quay trở lại công việc chưa?

- Thú thực, tôi vẫn chưa sẵn sàng trở lại phim trường. Khi mang bầu và giờ là chăm con, tôi thấy mình được sống chậm lại một chút, có nhiều thời gian dành cho gia đình nhỏ. Trong tương lai, khi mọi thứ trở về guồng quay thường nhật, tôi sẽ tính chuyện quay trở lại nghề diễn.

- Theo nghiệp diễn xuất từ năm 8 tuổi và hóa thân vào nhiều vai thú vị,chị thấy mình gần gũi hơn cả với vai diễn nào?

- Vai diễn là sự pha trộn giữa nhân vật và người diễn xuất nên khi nhập vai, nhân vật và diễn viên phải là một. Tôi thấy gần gũi với tất cả vai diễn của mình, bởi đâu đó trong mỗi nhân vật sẽ có vài nét tính cách, số phận gần giống mình ngoài đời. Dù là nhân vật gì thì họ vẫn là những con người có đầy đủ hỉ nộ ái ố, người của gia đình.

Bí quyết chăm sóc gia đình

- Thời gian vừa qua, gia đình Bảo Thanh vừa đón thêm một cô công chúa xinh đẹp. Điều gì khiến chị quan tâm nhất trong lúc mang bầu và chăm sóc con sau sinh?

- Giai đoạn tôi mang bầu và sinh con đúng thời điểm dịch bệnh căng thẳng nên mọi thứ đều phải cẩn thận hơn bình thường. Ngoài chăm sóc về dinh dưỡng cho con, yếu tố sức khỏe được tôi đặt lên hàng đầu, từ việc vệ sinh nhà cửa, tránh bụi mịn hay thay mới điều hòa hai chiều có chức năng lọc khí. Một chiếc điều hòa tốt sẽ giúp cân bằng độ ẩm trong phòng, giúp em bé ngủ ngon, giữ không khí sạch, thoáng và khô ráo.

Thời gian giãn cách, tôi nhận thấy rõ tầm quan trọng của chất lượng không khí trong nhà. Mình khỏe, gia đình khỏe mới có thể yên tâm để xây dựng, chăm chút tổ ấm ngày một tốt hơn.

Panasonic,  dieu hoa khong khi anh 2

Bảo Thanh dành nhiều thời gian tìm hiểu để cải thiện chất lượng không khí trong nhà.

- Trong giai đoạn giãn cách, chúng ta nhận ra không gì quý hơn sức khỏe, gia đình và học được cách chăm lo để nâng cao chất lượng cuộc sống. Bí quyết giúp chị thực hiện những điều ấy là gì?

- Gần đây, tôi thấy tình hình chất lượng không khí xuống khá thấp, việc vệ sinh nhà cửa thường xuyên và thay điều hòa mới áp dụng công nghệ tối tân là điều cần thiết. Tôi tin tưởng lựa chọn điều hòa Panasonic tích hợp công nghệ nanoeX thế hệ II tại nhà - trợ thủ đắc lực để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình. Không chỉ em bé sơ sinh được hưởng môi trường trong sạch, mà cả gia đình cũng khỏe mạnh và lạc quan hơn khi chia sẻ khoảng thời gian 24/24 giờ ở bên nhau.

Panasonic,  dieu hoa khong khi anh 3

Gia đình Bảo Thanh tin dùng sản phẩm điều hòa Panasonic tích hợp công nghệ nanoeX thế hệ II.

- Sau nhiều năm miệt mài với những chuyến đi đóng phim dài ngày, chị có nhớ nghề?

- Tôi vẫn máu làm nghề lắm vì nó ngấm sâu vào trái tim rồi (cười). Sau này khi em bé cứng cáp, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục với đam mê để sớm gặp lại khán giả. Nhưng để được đi trên con đường mình đã chọn thì trước tiên phải có đủ sức khoẻ đã.

­- Bảo Thanh của năm 2022 sẽ như thế nào?

- Tôi sẽ tiếp tục công cuộc bỉm sữa vì tôi muốn em bé có những năm tháng đầu đời thật hạnh phúc bên mái ấm đầy đủ thành viên. Khi thật sẵn sàng, tôi sẽ sớm quay trở lại công việc để được gặp lại khán giả thân yêu.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm