Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái Lan: 'Đừng lo lắng, Việt Nam chẳng phải Brazil'

Truyền thông Thái Lan lên dây cót tinh thần cho thầy trò HLV Akira Nishino trước thềm trận đấu quan trọng với tuyển Việt Nam lúc 20h ngày 19/11.

"Trận đấu tối nay tại Mỹ Đình có thể sẽ quyết định việc tuyển Thái Lan có giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hay không", trang mạng xã hội Changsuek chia sẻ.

Trang này miêu tả tuyển Việt Nam là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Á hiện nay. Sức mạnh này có được kể từ khi HLV Park Hang-seo lên nắm quyền. Bên cạnh đó, Changsuek còn khẳng định Việt Nam coi việc hạ Thái Lan là cách duy nhất để chứng tỏ vị thế số một tại khu vực.

Thai Lan khong phai ngai Viet Nam anh 1
Truyền thông Thái Lan tiếp sức cho thầy trò Nishino trước đại chiến tại Mỹ Đình. 

Tuy nhiên fanpage này lại cho rằng tuyển Thái Lan không việc gì phải ngại Việt Nam.

"HLV Park Hang-seo nói đã biết điểm yếu của Thái Lan. Đó chỉ là đòn tâm lý. Cầu thủ Thái Lan đừng bận tâm đến bất kỳ điều gì. Chúng ta vẫn có những ngôi sao đang chơi tại Nhật Bản. Đừng sợ, Việt Nam không phải Brazil, cũng chẳng phải Pháp. Họ là Việt Nam và chúng ta hoàn toàn có thể đánh bại họ", Changsuek nhấn mạnh.

"Hãy chiến đấu hết mình. Tối nay chúng ta sẽ ăn mừng tại Mỹ Đình", fanpage này khép lại.

Trong lịch sử đối đầu tại Mỹ Đình, tuyển Thái Lan chưa từng thua Việt Nam. Đây là lý do giúp truyền thông và thầy trò HLV Nishino thêm phần tự tin trong trận đấu diễn ra tối nay.

Thất bại trước Malaysia ở lượt đấu trước buộc Thái Lan phải giành 3 điểm trước chủ nhà Việt Nam để nuôi hy vọng giành vé vào vòng loại tiếp theo. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo lại có lợi thế về tâm lý khi được chơi trên sân nhà và vừa có chiến thắng trước một trong những đối thủ hàng đầu châu lục là UAE.

Thai Lan khong phai ngai Viet Nam anh 2

CĐV Nhật đi khắp Đông Nam Á để cổ vũ thầy trò Nishino Yuichiro Hori, cổ động viên nổi tiếng người Nhật đồng hành với tuyển Thái Lan suốt chặng đường ở Vòng loại World Cup 2022, đã có mặt ở Hà Nội để cổ vũ thầy trò HLV Akira Nishino.

Không phải Tristan Do, trung vệ cao to mới là nỗi lo của Thái Lan

Sau 4 trận đấu của vòng loại World Cup 2022, hàng thủ của Thái Lan bộc lộ nhiều điểm yếu, đặc biệt là 2 trung vệ có thể hình ấn tượng.

'Tiền đạo tuyển Việt Nam cần dứt điểm tốt trước Thái Lan'

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nhận định thầy trò ông Park Hang-seo phòng ngự và kiểm soát thế trận tốt, nhưng cần lạnh lùng hơn trong các pha dứt điểm để thắng Thái Lan tối 19/11.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm