Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Thái đăng ảnh Công Phượng chụp cùng Kawin trên đất Bỉ

Nguyễn Công Phượng và Kawin Thamsatchanan, hai tuyển thủ của Việt Nam, Thái Lan có dịp đối đầu nhau tại Bỉ khi Sint-Truidense tổ chức trận giao hữu với OH Leuven hôm 5/11.

Sint-Truidense tổ chức trận giao hữu với OH Leuven nhằm thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu. Trong trận đấu này, Công Phượng và sao trẻ Hàn Quốc Lee Seung-woo được đá chính, trong khi thủ thành Kawin (OH Leuven) cũng ra sân từ đầu.

Tuyển thủ Việt Nam thi đấu ở vị trí tiền vệ, tạo ra được cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Anh thi đấu 73 phút, trước khi được cho ra sân. Sau 90 phút, Sint-Truidense nhận thất bại 1-2, dù được đánh giá cao hơn.

Cong Phuong dau Kawin anh 1
Fanpage OH Leuven Thailand đưa tin về Kawin đối đầu Công Phượng.

Theo OHLThai, Kawin và Công Phượng đã tiến lại hỏi thăm và chụp ảnh cùng nhau sau khi trận giao hữu kết thúc. Đây là lần đầu tiên hai tuyển thủ của Việt Nam và Thái Lan có dịp đối đầu nhau tại Bỉ.

Chứng kiến Kawin tươi cười bên Công Phượng tại châu Âu, nhiều cổ động viên Thái Lan tỏ ra thích thú: "Hai anh ấy thật dễ thương", "Tốt, chúng ta là bạn" hay "Trận đấu của hai cầu thủ Đông Nam Á. Chúc mừng cả hai".

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ mong muốn thủ thành Kawin có nhiều cơ hội vào sân hoặc chuyển sang một đội bóng khác, khi anh liên tục dự bị tại OH Leuven. Công Phượng cũng đang ở cảnh tương tự tại Sint-Truidense khi đã có 8 trận liên tiếp chưa được thi đấu ở đội chính.

Hai cầu thủ này sẽ ở lại Bỉ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo diễn ra vào ngày 10/11. Theo kế hoạch, vào ngày 11/11, Công Phượng và Kawin cùng trở về hội quân với đội tuyển quốc gia Việt Nam và Thái Lan để chuẩn bị cho các trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022. Tuyển Thái Lan sẽ có chuyến làm khách tại sân Mỹ Đình vào ngày 19/11.

Cong Phuong dau Kawin anh 2
Cục diện bảng G sau 4 lượt trận. Đồ họa: Minh Phúc.
Công Phượng tập dứt điểm ở Sint-Truidense Trong một buổi tập của Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng thể hiện khả năng đi bóng và dứt điểm theo sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện.

Công Phượng liên tục được trao cơ hội ở U21 Sint-Truidense

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng được ra sân ở 2 trận gần nhất của U21 Sint-Truidense và bỏ lỡ nhiều cơ hội thuận lợi để ghi bàn.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm