Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Oman: 'Cơ hội tốt để giành 3 điểm trước tuyển Việt Nam'

Truyền thông Oman tin tưởng vào chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Branko Ivankovic trong cuộc tiếp tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

"Trong trận đấu với Việt Nam, tuyển Oman tìm cách nắm bắt cơ hội để giành chiến thắng, qua đó có nhiều hy vọng giành vé dự World Cup. Hai đội sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa, đặc biệt là trong nỗ lực để cải thiện kết quả của mình", Kora nhận định.

"Tuyển Oman đang xếp thứ 4 bảng B với 3 điểm, sau khi hạ Nhật Bản, thua 2 trận trước Australia và Saudi Arabia. Trong khi đó, tuyển Việt Nam đứng thứ 6 mà chưa có điểm nào sau 3 trận. Đây là cơ hội tốt để Oman tận dụng điểm yếu của đối thủ và giành lấy 3 điểm", Kora đặt niềm tin chiến thắng cho tuyển Oman.

Tuyen Viet Nam anh 1

Buổi tập làm quen sân Sultan Qaboos của tuyển Oman. Ảnh: OFA.

Ở trận này, tuyển Oman được chơi trên sân nhà và nhận sự cổ vũ của khán giả. Sân Sultan Qaboos sẽ được đón tối đa 17.000 người, sau khi được sự cho phép của Liên đoàn Bóng đá Oman. Truyền thông Oman nhận định đây là nguồn cổ vũ to lớn để các cầu thủ thi đấu tốt và có được thắng lợi.

Mercatoday tin lịch sử đối đầu vượt trội so với Việt Nam sẽ giúp Oman có trọn 3 điểm. Hai đội gặp nhau 2 lần trong quá khứ, tại vòng loại Asian Cup 2004. Khi đó, tuyển Việt Nam thua 0-6 và 0-2.

Oman nắm nhiều lợi thế trước cuộc so tài với tuyển Việt Nam. Tuy vậy, thầy trò HLV Ivankovic tỏ ra thận trọng khi tập luyện chăm chỉ và đưa ra những nhận xét đề cao đối thủ.

"Tôi ấn tượng với tuyển Việt Nam từ Asian Cup 2019 khi họ giành quyền vào tứ kết. So với cuộc đối đầu gần nhất cách đây 17-18 năm thì giờ họ đã khác. Bây giờ, tuyển Việt Nam có sự tự tin lớn. Thật tiếc khi họ chưa giành được điểm nào dù rất xứng đáng. Tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt trước các đối thủ mạnh", thuyền trưởng Oman nhận xét về tuyển Việt Nam.

Trận đấu giữa tuyển Oman và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/10 (giờ Hà Nội).

Tuyen Viet Nam anh 2
Không khí trầm lắng của tuyển Việt Nam trước trận gặp Oman Tuyển Việt Nam cố gắng vượt qua sức ép trong buổi tập đầu tiên tại Muscat (Oman) tối 9/10 để hướng đến trận đấu với chủ nhà tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

HLV Oman: ‘Thật tiếc khi tuyển Việt Nam chưa có điểm nào’

HLV trưởng Branko Ivankovic đánh giá cao tuyển Việt Nam dù thầy trò ông Park Hang-seo chưa có điểm nào sau 3 trận đầu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thủ thành Oman là tấm gương cho cầu thủ trẻ châu Á

Hành trình khẳng định tên tuổi ở nước Anh của Ali Al-Habsi được xem như niềm cảm hứng cho nhiều cầu thủ đến từ các nền bóng đá trung bình ở châu Á.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm