Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Mỹ: Ibrahimovic rời MU, cập bến giải MLS

Truyền thông xứ cờ hoa đưa tin tiền đạo người Thụy Điển sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United để chuyển tới Mỹ thi đấu mùa tới.

10 phát ngôn đậm chất ngông cuồng của Ibrahimovic Ngoài khả năng săn bàn đỉnh cao, Ibrahimovic còn khiến người ta chú ý bởi những phát ngôn bá đạo của mình.

Danh tính đội bóng chiêu mộ Ibrahimovic ở giải MLS cũng được tiết lộ, đó là LA Galaxy, nơi cựu danh thủ David Beckham, Robbie Keane, Steven Gerrard từng thi đấu. Có tin đồn người đại diện Mino Raiola của Ibrahimovic đã có mặt ở Mỹ hồi tháng rồi để đàm phán vụ chuyển nhượng.

Hợp đồng giữa siêu sao người Thụy Điển và "Quỷ đỏ" sẽ hết hạn hè này. Ban lãnh đạo Manchester United thời gian qua cũng tích cực thương thuyết để giữ chân Ibrahimovic, đang là cây săn bàn hàng đầu đội bóng với 26 pha lập công trên mọi đấu trường.

Bao My: Ibrahimovic roi MU,  cap ben giai MLS anh 1
Ibrahimovic được đồn đoán sẽ tới Mỹ. Ảnh: Getty Images.

Tin Ibrahimovic tới Mỹ do trang Fox Deportes đăng tải, đồng thời quả quyết cựu sao Barca sẽ chuyển tới khoác áo LA Galaxy. Đội bóng Mỹ gần đây có xu hướng tuyển mộ siêu sao tiếng tăm để giữ vai trò hình ảnh chủ chốt đội bóng. Sau Beckham, LA Galaxy có Keane rồi Gerrard, gắn bó chỉ 1 năm.

Rào cản khiến ngôi sao đang chơi cho MU chưa thể tới Mỹ nằm ở mức lương của cầu thủ này. LA Galaxy khó kham được mức lương 260.000 bảng/tuần trả cho ngôi sao 35 tuổi. Ngoài ra, vụ chuyển nhượng có thành hiện thực hay không còn tùy thuộc vào quyết định sau cùng của Ibrahimovic.

Nếu muốn tiếp tục chinh phục danh hiệu Premier League, tiền đạo Bắc Âu sẽ không sang xứ cờ hoa. 

Tuần rồi, Jose Mourinho cố ý tiết lộ mong muốn của một số cầu thủ. Ông cho rằng có vài cái tên muốn tới một thành phố khác để thi đấu, thay vì gắn bó với Manchester. Ông cho biết: "Nếu một cầu thủ muốn tới London, hãy tự do làm điều mình muốn. Chúng tôi không muốn anh ta.

Nếu để chỉ ra đâu là thành phố đầu tiên bạn muốn định cư, hãy tới Los Angeles. LA Galaxy là lựa chọn đầu tiên đấy, sau đó là Vitoria Setubal. Ở đó, một cầu thủ có thể tắm biển mỗi ngày. Ngoài ra, có rất nhiều địa điểm xinh đẹp để du lịch".

Bao My: Ibrahimovic roi MU,  cap ben giai MLS anh 2
So sánh giữa Ibrahimovic và Sanchez mùa này.







Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm