Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Malaysia ấn tượng khi CĐV Việt Nam chơi đẹp

Trang The Star đưa tin, CĐV Việt Nam đã chúc mừng người hâm mộ đội bạn. Trong khi đó, fan Malaysia gửi những lời chia sẻ đến CĐV của đội chủ nhà sau trận bán kết lượt về.

Trên trang facebook của AFF Suzuki Cup, Trần Anh Tùng chia sẻ: “Chúc mừng Malaysia”. Đáp lại lời chia sẻ từ phía CĐV Việt Nam, trang cá nhân có địa chỉ Say Bye, người hâm mộ Malaysia viết: “Đừng buồn nhé. Các bạn cần tự hào vệ đội tuyển của mình”.

Người hâm mộ Việt Nam đón tiếp CĐV Malaysia ở sân Mỹ Đình bằng cử chỉ thân thiện. Ảnh: The Star.

Fan Malaysia khác là Che Izwan chia sẻ: “Đó chỉ là một trận đấu. Cầu thủ của các bạn đã chơi tốt. Hòa bình từ Malaysia”. Trong khi đó, Salam Seekers lại nhận định, Việt Nam đã giành chiến thắng trước Malaysia bởi sự đón tiếp nhiệt tình từ phía người hâm mộ: “Việt Nam thực sự đánh bại Malaysia bởi lòng tốt”. Đó cũng là quan điểm của Wan Abdul Izzat. CĐV Malaysia này cho biết: “Malaysia chiến thắng trận đấu, nhưng Việt Nam đã giành trọn sự yêu mến của chúng tôi”.

Ngoài ra, fan Malaysia cũng gửi lời xin lỗi về vụ CĐV Việt Nam bị đánh ở sân Shah Alam. Trên trang facebook, Muhammad Syahir chia sẻ: “Fan Malaysia cảm ơn người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi rất tiếc vì vụ việc xảy ra tuần trước”. Một CĐV Malaysia khác viết: “Cảm ơn các bạn. Việt Nam là đất nước thật đẹp”.

Đáp lại những lời chia sẻ trên, một CĐV Việt Nam có trang cá nhân là Nhut Nhep Nhai viết: “Chúc mừng ĐT Malaysia. Hôm nay, đội tuyển của các bạn thi đấu tốt hơn. Hãy để tình cảm tốt đẹp giữa Malaysia và Việt Nam tồn tại mãi mãi”.

Sau trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 ở Mỹ Đình, dù rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn ủng hộ đội tuyển và hy vọng thế hệ cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ đem thành công về cho đội nhà.

Hơn chục CĐV Malaysia ăn mừng giữa 40.000 fan Việt ở Mỹ Đình

Số ít CĐV Malaysia có mặt trên sân Mỹ Đình được hưởng niềm vui rất lớn khi đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam với tỷ số 4-2 để giành vé vào chung kết AFF Cup 2014.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm