Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạo lực Ai Cập nổi bật nhất tin tức trong tuần

Đụng độ bùng phát tại Ai Cập, siêu bão Utor tàn phá Trung Quốc và Philippines, tàu ngầm Ấn Độ phát nổ là những tin tức nổi bật nhất tuần qua.

 
Bạo lực bùng phát tại Ai Cập ngày 14/8 khiến hàng trăm người biểu tình thiệt mạng và bị thương, sau khi xảy ra đụng độ giữa người biểu tình và lực lượng an ninh.
Rạng sáng ngày 14/8, tàu ngầm INS Sindhurakshak của Ấn Độ phát nổ khiến nhiều thủy thủ thiệt mạng và mắc kẹt bên trong thân tàu.
Siêu bão Utor tuần qua đổ bộ và tàn phá một số nước châu Á như Philippines, Trung Quốc.
Một quả bom tự chế, do những kẻ chưa rõ danh tính gài vào hàng rào văn phòng Đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền tại huyện Kong Pisey thuộc tỉnh Kampong Speu, đã phát nổ tối 14/8, song không gây thương vong.
Ngày 15/8, gần 60 người bị thương sau khi vụ cháy nổ xảy ra trong lễ hội pháo hoa tại một thành phố Nhật Bản.
Các nhà khoa học vừa phát hiện một loài "gấu mèo"  mới sống ẩn dật ở các khu rừng nhiệt đới ở Colombia và Ecuador.
Người sáng lập WikiLeaks Julian Assange ngày 15/8 phủ nhận các suy đoán cho rằng nhà chức trách Nga thẩm vấn“kẻ lộ mật” Edward Snowden.
Sau một năm rưỡi sống trong tình trạng hôn mê vì tai nạn ở khu trượt tuyết tại Áo, hoàng tử Hà Lan Johan Friso ngày 12/8 qua đời vì tổn thương não.
Ít nhất 31 người thiệt mạng và hơn 200 người mất tích sau khi một phà chở khách đâm một tàu chở hàng ở miền trung Philippines vào tối 16/8.

 

Ba tên trộm đã thực hiện trót lọt vụ đánh cắp hơn 240 đồng hồ cao cấp - với tổng giá trị 1,29 triệu USD (hơn 27,4 tỷ VND) - tại một cửa hàng ở Hong Kong vào sáng ngày 16/8.

 

 

Bình An

Bạn có thể quan tâm