Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Indonesia: 'Tuyển Việt Nam hãy cẩn thận'

Truyền thông Indonesia đề cao sức mạnh của đội nhà trước cuộc tái ngộ thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng loại World Cup 2022 ngày 7/6.

"Tuyển Việt Nam cần cẩn thận vì Indonesia đã trở lại với quỹ đạo. Trận đấu tới đây hứa hẹn không kém phần quyết liệt so với trận gặp Thái Lan, dù Indonesia hết mục tiêu ở vòng loại World Cup", trang Bola có bài viết sáng 6/7.

Hãng tin tức xứ Vạn đảo bày tỏ sự hào hứng sau trận hòa ngoạn mục của đội nhà trước tuyển Thái Lan hôm 3/6. Dù hai lần bị đối thủ dẫn trước, "Đại bàng Garuda" đáp trả theo cách ấn tượng.

viet nam vs indonesia anh 1

Tuyển Indonesia có nhiều cầu thủ thi đấu ở châu Âu đang khao khát thể hiện tài năng trước Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Tuyển Indonesia mang đến UAE đội hình trẻ nhất bảng G khi độ tuổi trung bình là 22 tuổi 9 tháng. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng dưới đôi bàn tay HLV Shin Tae-yong mang dáng vẻ thực dụng, kỷ luật hơn so với lứa cầu thủ được dẫn dắt bởi HLV tiền nhiệm Simon McMenemy. Điều đó hứa hẹn trận đấu khó khăn cho tuyển Việt Nam.

"Evan Dimas và các đồng đội hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước tuyển Việt Nam. HLV Shin Tae-yong được kỳ vọng tung ra đội hình có chất lượng như ở trận gặp Thái Lan để đối đầu đoàn quân ông Park Hang-seo", trang Bola có đoạn.

Báo chí Indonesia cũng quan tâm tới cuộc hội ngộ của HLV Park và Shin Tae-yong. Phần đông hào hứng vì HLV Shin có bề dày thành tích, nhưng ở Đông Nam Á, không phải chiến lược gia Hàn Quốc nào cũng thành công như ông Park Hang-seo.

Cây viết Gregah Nurikhsani của Bola bình luận: "Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia cũng là cuộc so tài giữa hai vị HLV người Hàn Quốc. Tuy nhiên, thành tựu của Shin đẳng cấp hơn".

Dưới thời HLV Park, các đội tuyển Việt Nam đang chiếm ưu thế trước Indonesia. Báo chí nước này coi tuyển Việt Nam là kỳ phùng địch thủ, hy vọng đội nhà có thể giải quyết duyên nợ trong trận đấu ngày 7/6.

viet nam vs indonesia anh 2

'Ali Mabkhout là cầu thủ đặc biệt khiến tuyển Việt Nam phải dè chừng' Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nhận xét về chân sút chủ lực tuyển UAE, đối thủ cuối cùng của tuyển Việt Nam ở lượt cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuyển Thái Lan còn bao nhiêu cơ hội ở vòng loại World Cup?

Thái Lan kém ngôi đầu của tuyển Việt Nam 2 điểm, nhưng cơ hội thực tế của đội này mong manh hơn nhiều tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Trung vệ Hàn Quốc: 'Park Hang-seo sẽ khắc chế Shin Tae-yong'

Ahn Byung-keon chỉ ra điểm yếu của tuyển Indonesia và nhận định Văn Toàn, Quang Hải có những phẩm chất phù hợp để khai thác đối thủ.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm